Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ 'phản đòn' trước sự hoài nghi của nhiều người

Thứ hai, 06/05/2019, 11:50 (GMT+7)

TS Kinh tế Vương Quân Hoàng đã tiết lộ, trước sự cười nhạo, hoài nghi của mọi người, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã hiện thực hóa được giấc mơ.

Mới đây, trong một bài phỏng trên Trí thức trẻ, TS Kinh tế Vương Quân Hoàng đã chia sẻ những bí mật thú vị xung quanh con người ông chủ cafe Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ.
Là người từng cùng ông Vũ tham gia nhiều khóa thiền, ông Vương Hoàng Quân cho biết, cách đây 10 năm, ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng ôm giấc mơ biến Tây nguyên thành thủ phỉ cafe mang tầm vóc thế giới.

Thời điểm đó, M'drak còn nghèo, đất đai khô cằn sỏi đá. Chính vì vậy, ông Hoàng cho biết, khi đó, nhiều người đã cười nhạo trước kế hoạch của ông Vũ: "Nhiều người cười nhạo anh Vũ. Có người cho rằng, muốn nhìn thấy Tây Nguyên thay đổi một chút thôi, ít nhất cũng cần đến hơn 30 năm. Những lời phán xét đó là đúng hay sai, chúng ta giờ đây đã có câu trả lời. Chưa cần đến 30 năm, Tây Nguyên giờ đã phát triển hơn xưa rất nhiều".


Từ một vùng đất khô cằn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã biến Tây Nguyên đang trở thành thủ phủ cafe của cả nước. Không cần nói nhiều, những gì ông Vũ làm như một "cú tát" phản đòn dành cho những ai từng coi khinh mình.

Bên cạnh đó, TS Vương Quân Hoàng cho biết, ông Đặng Lê Nguyên Vũ là một người không sợ khó khăn, không sợ thất bại, cũng không sợ chịu tổn thất về mình, và càng không sợ bị biến thành trò cười cợt của miệng lưỡi thế gian để từ bỏ những việc mình tin là đúng đắn, là mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng.

Trong một diễn biến khác, thời gian qua dư luận xôn xao trước vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Theo phán quyết tại tòa ngày 27/3, ông Vũ tiếp tục điều hành Trung Nguyên, còn số cổ phần bà Thảo được quy thành tiền. Về 4 người con, bà Thảo sẽ nhận quyền nuôi còn ông Vũ trợ cấp 10 tỷ/năm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news