Tin mới

Chưa hết ở Việt Nam, vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tranh chấp ở Singapore

Thứ sáu, 12/07/2019, 10:40 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ tung đòn "dằn mặt" bà Thảo bằng cách gửi đơn khiếu nại lên tòa án Singapore.

Theo tin tức trên Cafebiz, SingaporeLaw.sg, sau một thời gian im lặng, cân nhắc để bà Thảo sửa sai nhưng vẫn không tiến triển, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã gửi đơn khiếu nại lên tòa án Singapore yêu cầu xử lý hình sự đối với hành vi sai phạm của bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Vụ án đã được tòa án tối cao Singapore thụ lý giải quyết trên cơ sở kết luận giám định chữ ký giả mạo ngày 7/4/2016 của Cơ quan giám định Singapore.

Tòa án Singapore đã có thông báo đưa vụ việc ra xét xử vào ngày 24 và 30/7/2019. Vụ việc diễn ra xung quanh tranh chấp công ty Trung Nguyen Singapore. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho rằng, bà Thảo đang cố tình chiếm đoạt công ty Trung Nguyen Singapore.

Trước đó, ngày 11/7, Vnexpress đưa tin, phía Trung Nguyên khẳng định bà Thảo chính là người cung cấp hồ sơ, tài liệu có dấu vết cắt ghép.

Đã gần 3 năm trôi qua nhưng vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn chưa đi đến hồi kết. Cả hai bên không đưa ra được tiếng nói chung để đi đến kết luận cuối cùng. Bà Thảo liên tục tố phía Trung Nguyên giả mạo chữ ký. Sau một thời gian im lặng, ông Vũ đã phản pháo cho rằng mọi tài liệu đều do bà Thảo dựng lên.

Trước đó, tại phiên tòa hồi cuối tháng 3 vừa qua, tòa quyết định để ông Vũ điều hành Trung Nguyên. Điều này khiến bà Thảo bất mãn và gửi đơn kháng cáo.

Tình nghĩa vợ chồng sau bao nhiêu năm đồng cam cộng khổ của ông Vũ và Thảo cuối cùng cũng tan vỡ bằng những tranh chấp quyền lợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news