Tin mới

Chủ tịch SSI tiết lộ cuộc nói chuyện hơn 3 tiếng với ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ sáu, 14/06/2019, 09:15 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có cuộc nói chuyện thú vị với Chủ tịch SSI Nguyễn Duy Hưng và hé lộ nhiều điều bất ngờ.

Vừa qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có buổi nói chuyện dài 3 tiếng với Chủ tịch SSI Nguyễn Duy Hưng. Sau cuộc nói chuyện này, ông Hưng đã tiết lộ những điều bất ngờ về ông chủ Trung Nguyên.

Theo ông Hưng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ không hề bị tâm thần mà ông chủ Trung Nguyên hoàn toàn kiểm soát được suy nghĩ và hành động của mình.

Ông Nguyễn Duy Hưng cho rằng, hãy nhìn nhận ông Vũ như một người bình thường. Ảnh internet

Đồng thời, Chủ tịch SSI cũng khẳng định, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng chẳng phải người đại diện của Trời hay có siêu năng lực nào cả. Cuối cùng ông Hưng cho biết: "Mọi người hãy nhìn Vũ là một người bình thường, một doanh nhân thành công, một người đàn ông có tham vọng, có đầy đủ hỉ nộ ái ố của một con người thường chứ đừng quan tâm đến việc Vũ tự xưng là ai thì sẽ thấy Vũ là một người tài năng và bằng cách đi riêng đang rất hiệu quả trong kinh doanh".


Vụ ly hôn ồn ào của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo khiến đã và đang là chủ đề quan tâm đặc biệt của dư luận. Đến nay, phiên tòa vẫn chưa đi đến hồi kết khi bà Thảo liên tục kháng cáo đòi quyền lợi. Thậm chí, bà Lê Hoàng Diệp Thảo còn không chịu nộp con dấu khi bị cưỡng chế vào ngày 6/6 vừa qua.

Được biết, phiên tòa ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Thảo sẽ diễn ra vào tháng 7 tới. Trong phán quyết tại phiên tòa cuối tháng 3, ông Vũ được toàn quyền điều hành Tập đoàn Cafe Trung Nguyên còn số cổ phần của bà Thảo sẽ được quy thành tiền. Bên cạnh đó, bà Thảo nhận nuôi 4 người con, ông Vũ trợ cấp với số tiền 10 tỷ/năm.

Trong đơn kháng cáo, bà Thảo bày tỏ ý nguyện muốn quay trở lại tái hợp với ông Đặng Lê Nguyên Vũ để cùng phát triển Trung Nguyên tuy nhiên phía ông Vũ lại bày tỏ sự không muốn đoàn tụ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news