Tin mới

HH Đặng Thu Thảo chăm chỉ làm điều này trên MXH sau khi lấy chồng đại gia

Thứ ba, 09/07/2019, 14:51 (GMT+7)

Đặng Thu Thảo không chỉ xinh đẹp mà còn được gọi là Hoa hậu thân thiện khi liên tục bình luận khen đồng nghiệp trên MXH.

Đặng Thu Thảo được xem là Hoa hậu nói không với scandal trong showbiz đẹp. Không chỉ xinh đẹp, chân dài miền Tây còn được cư dân mạng ưu ái đặt cho cái tên hoa hậu thân thiện.
Sở dĩ, sau khi lấy chồng đại gia, Hoa hậu Thu Thảo rất chăm chỉ hoạt động mạng xã hội và thường xuyên bình luận khen trên các post của đồng nghiệp.

Mới đây, khi Đông Nhi vừa xác nhận chuyện kết hôn, Đặng Thu Thảo đã để lại bình luận: "Nổi hết da gà anh chị ơi, chúc mừng anh chị". Sau đó, cô nàng cũng sửa lại bình luận của mình cho chỉn chu hơn: "Waoooo, chúc mừng anh chị".

Đặng Thu Thảo nhiệt tình ủng hộ Kỳ Duyên. Ảnh internet

Trước đó, khi Hoa hậu Kỳ Duyên mở cửa hàng làm, Đặng Thu Thảo cũng ủng hộ nhiệt tình để lại lời khen ngợi: "Kỳ Duyên ơi... Cho điểm 10 luôn nhé".

Khi Á hậu Dương Tú Anh tuyên bố về chuyện đám cưới, Thu Thảo cũng bình luận vô cùng vui vẻ: "Ui chúc mừng em, cuối cùng cũng chịu lấy chồng rồi nhé".


Cách đây không lâu, Đặng Thu Thảo gây tranh cãi khi bàn luận về chuyện ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Nàng hậu lên tiếng bênh vực Song Hye Kyotỏ quan điểm của mình về cách hành xử của Song Joong Ki: “Thấy anh ấy hơi kỳ đó. Đệ đơn còn nói không muốn đổ lỗi, chẳng khác nào muốn gây war (chiến tranh)”.

Bị một số người phản đối, Đặng Thu Thảo thông minh kết chuyện: "Đây là suy nghĩ cá nhân chị, ai không thích hay không đồng ý thì nên unfollow đừng vô đôi co qua lại cũng không nên”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news