Tin mới

Bạn gái tin đồn đến cổ vũ, Văn Lâm chấm dứt chuỗi trận tồi tệ cùng Muangthong United

Thứ năm, 30/05/2019, 11:24 (GMT+7)

Sự xuất hiện của cô bạn gái tin đồn của thủ thành Đặng Văn Lâm, Yến Xuân đã có mặt trên khán đài CLB Muangthong United để cổ vũ.

Muangthong United có trận đấu với CLB Sukhothai trong khuôn khổ vòng 13 của Thai League. Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng bởi Muangthong United đã trải qua 8 trận không thắng. Với cá nhân Đặng Văn Lâm, thủ thành này cũng gặp rất nhiều áp lực vì sự đi xuống của Muangthong United trong thời gian qua. Vi vậy, anh rất cần một chiến thắng trước khi cùng ĐT Việt Nam tập trung cho King's Cup 2019.

Xuất hiện trên khán đài tại SVĐ là cô bạn gái tin đồn Yến Xuân. Yến Xuân sinh năm 1992 và có tin đồn yêu Đặng Văn Lâm  gần một năm. Tuy nhiên cả 2 vẫn rất kín tiếng và không bao giờ xuất hiện công khai cùng nhau. Trên khán đài SVĐ, Yến Xuân cùng cầu thủ Việt kiều Keven Nguyễn sang thăm Văn Lâm. Keven và Lâm từng quen nhau khi còn chơi ở Hải Phòng. Đây không phải lần đầu tiên cô bạn gái tin đồn theo dõi thủ thành gốc Việt chơi bóng tại Thái Lan.

Bạn gái Đặng Văn Lâm xuất hiện trên khán đài CLB Muangthonh United. Ảnh: Zing

Trong trận đấu này, Văn Lâm đã chơi rất chắc chắn. Chính anh cùng hàng phòng ngự đã góp công lớn giúp đội bóng không phải nhận bất cứ bàn thua nào. Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên cũng là lúc Muangthong United ăn mừng chiến thắng 2-0 trước đối thủ.

Có mặt trên khán đài, Yến Xuân đã không giấu nổi niềm vui. Thậm chí cô còn đi xuống sân và chụp ảnh cùng Đặng Văn Lâm. Đây là lần đầu tiên cả 2 xuất hiện công khai trước công chúng.

Yến Xuân xuống sân chụp ảnh cùng Văn Lâm sau khi trận đấu kết thúc. Ảnh Zing

Với chiến thắng này, Văn Lâm cùng đồng đội đã chấm dứt chuỗi 8 trận liên tiếp chỉ toàn hòa và thua. Muangthong United đã thoát khỏi vị trí bét bảng và vươn lên đứng thứ 15. Sau trận đấu này, Văn Lâm sẽ về Bangkok để hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày 1/6 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Muangthong United