Tin mới

Bạn gái truyền lửa trên khán đài, Văn Lâm tiếp tục đưa Muangthong United đến chiến thắng

Thứ năm, 01/08/2019, 09:45 (GMT+7)

Muangthong United tiếp tục nối dài mạch thi đấu ấn tượng với chiến thắng tại vòng 21 Thai League, trong đó Đặng Văn Lâm cũng có những đóng góp rất quan trọng.

Tại vòng 21 Thai League, Muangthong United có cuộc đón tiếp CLB Chainat FC trên sân nhà. Đội bóng của Đặng Văn Lâm được kì vọng có chiến thắng, đặc biệt sau chuỗi phong độ rất ấn tượng trong thời gian qua. Bên cạnh đó, thủ thành của ĐT Việt Nam còn nhận được sự cổ vũ đặc biệt khi cô bạn gái Yến Xuân xuất hiện trên khán đài để tiếp lửa cho bạn trai.

Bạn gái Yến Xuân chụp ảnh, check in trên khán đài trong trận đấu của Đặng Văn Lâm. Ảnh: Instagram nhân vật

Không phụ sự kì vọng, Muangthong United đã có một màn trình diễn áp đảo. Cá nhân Đặng Văn Lâm cũng góp công rất lớn trong tình huống đội chủ nhà nâng tỷ số lên 2-0.

Muangthong United đã có pha phản công mẫu mực như "sách giáo khoa" với chỉ 3 đường bóng để ghi bàn. Thủ thành sinh năm 1993 có pha bắt bóng chính xác, sau đó tung ra cú ném bóng rất mạnh để Heberty bứt tốc rồi căng ngang giúp Aung Thu lập công.

Đặng Văn Lâm có pha ném bóng mẫu mực, góp công vào chiến thắng của Muangthong Unied. Ảnh: MTD

Ngoài tình huống này, Đặng Văn Lâm cũng có ít nhất 2 pha cứu thua, góp phần vào chiến thắng với tỷ số 3-0 của Muangthong United. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp, qua đó kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 7 cho Muangthong United. Hiện tại đội bóng của Đặng Văn Lâm đã vươn lên đứng thứ 6 trên BXH và còn cách đội đầu bảng 9 điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news