Tin mới

Bết bát cùng Muangthong United, Đặng Văn Lâm vẫn không hối hận vì sang Thái Lan chơi bóng

Thứ sáu, 17/05/2019, 16:52 (GMT+7)

Đặng Văn lâm và Muangthong United đang trải qua quãng thời gian cực kỳ tồi tệ. Tuy nhiên thủ thành Việt kiều vẫn không cảm thấy hối hận vì chuyển đến Thái Lan thi đấu.

Muangthong United đang trải qua quãng thời gian thực sự tăm tối với đúng 1 chiến thắng sau 10 trận đấu vừa qua. Với riêng cá nhân Đặng Văn Lâm, anh cũng để thủng lưới quá nhiều chỉ sau 10 trận đầu tiên tại Thai League với 19 bàn thua.

Đặng Văn Lâm đang trải qua quãng thời gian tồi tệ trong màu áo CLB mới. Ảnh: Muangthong United

Sau trận thua trước Tero Sasana, chính HLV Yoon Jong-hwan đã phải lên tiếng về tình cảnh hiện nay của CLB. "Các học trò của tôi đang trong tình trạng quá mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần. Cá nhân tôi rất muốn các cầu thủ cần tự nhìn lại về chính bản thân mình. Nếu chúng ta muốn thoát khỏi khủng hoảng, chúng ta phải đoàn kết. Chúng ta phải chiến thắng sự mệt mỏi đó, đặc biệt là yếu tố tinh thần", ông thầy người Hàn Quốc kêu gọi các cầu thủ của Muangthong cùng chung tay vượt qua khủng hoảng.

Thủ thành của ĐT Việt Nam chia sẻ anh không hối tiếc khi chuyển sang Thái Lan chơi bóng. Ảnh: Internet

Dẫu vậy chia sẻ trên Goal phiên bản Thái, Văn Lâm cảm thấy không hề sai lầm khi chuyển đến chơi bóng tại Thái Lan. Cựu thủ thành của CLB Hải Phòng chia sẻ: "Tôi tin rằng quyết định chuyển sang Thái Lan chơi bóng là điều đúng đắn. Tôi luôn cố gắng học hỏi qua từng trận đấu. Cả 16 đội bóng tại Thai League đều có trình độ rất tương đồng. Mùa giải vẫn chưa kết thúc và chúng tôi sẽ làm hết sức có thể để đưa Muangthong United trở lại".


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news