Tin mới

Đá xéo đồng nghiệp là thế nhưng Ngọc Trinh lại làm điều trái ngược với fan

Thứ sáu, 07/06/2019, 14:30 (GMT+7)

Đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc người đi đường trêu đùa Ngọc Trinh và phản ứng của nữ hoàng nội y khiến nhiều fan hài lòng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ngắn ghi lại khoảnh khắc người đi đường trêu đùa Ngọc Trinh. Thấy xe hơi của nữ diễn viên Vòng eo 56 đang tiến tới, một cô gái trẻ nhanh chóng giảm tốc độ và có cuộc trò chuyện cực hài với người đẹp Trà Vinh.

Cụ thể, người này hỏi: "Chị khỏe không chị Trinh?". Quá bất ngờ trước lời chào xã giao của người ở xe bên, Ngọc Trinh không khỏi giật mình. Tuy nhiên chỉ vài giây sau đó, người đẹp sinh năm 1989 lấy lại bình tĩnh và trả lời "Khỏe" cùng nụ cười tươi rói.

Dù chỉ là khoảnh khắc ngắn ngủi nhưng ngay khi đăng tải, đoạn clip thu hút lượng lớn người quan tâm. Hầu hết khán giả đều dành lời khen cho sự dễ thương, đáng yêu của "nữ hoàng nội y".

Nhiều dân mạng nhận xét tưởng Trinh đanh đá ghê gớm đáp trả các bậc tiền bối thì bên ngoài cũng chảnh chọe, không ngờ nữ hoàng nội y lại có những khoảng khắc thân thiện với người hâm mộ đến vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nu hoang noi y