Tin mới

U22 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho SEA Games : Sao Việt kiều tiếp tục góp mặt

Thứ tư, 03/07/2019, 16:24 (GMT+7)

Nhằm chuẩn bị cho SEA Games 30, U22 Việt Nam đã được tập trung trong giai đoạn 1 từ ngày 8 - 11/07 để tập luyện.

Để chuẩn bị cho mục tiêu này, thầy Park đã cùng VFF đã lên kế hoạch chưa từng xảy ra với bất kỳ cấp độ đội tuyển nào của bóng đá Việt Nam. Cụ thể, kể từ tháng 6 cho đến khi SEA Games bắt đầu, U22 Việt Nam sẽ có tần suất tập trung liên tục, 1 tháng 1 lần và kéo dài khoảng 10 ngày.

Từ nay đến SEA Games 30, cứ mỗi tháng VFF sẽ cung cấp bản danh sách đội tuyển U22 Việt Nam được triệu tập để chuẩn bị cho giải đấu. Ảnh: Internet

Lý giải cho điều này, HLV người Hàn Quốc cho biết hiện tại giữa các cầu thủ U22 Việt Nam còn tồn tại một khoảng cách về trình độ. Giữa nhóm các cầu thủ đá chính như Quang Hải, Văn Hậu, Đình Trọng, Hoàng Đức... và những cầu thủ dự bị chưa có được sự cân bằng về năng lực. Vì vậy, những đợt tập trung trong các tháng tới nhằm mục đích thu hẹp khoảng cách này.

Và sắp tới đây, U22 Việt Nam sẽ có đợt triệu tập đầu tiên từ ngày 8-11/07. Hiện VFF đã chốt được 30 cái tên góp mặt trong danh sách đội tuyển U22 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho SEA Games 30. Đáng chú ý trong danh sách này, cầu thủ Việt kiều Martin Lo vẫn góp mặt. Martin Lo có thể coi là cái tên cực kì nổi bật trong đợt tập trung và thi đấu với ĐT U22 Myanmar hồi đầu tháng 6 vừa qua. Tiền vệ Việt kiều này đã có cú sút đưa bóng trúng xà ngang chỉ sau ít phút được tung vào sân.

Martin Lo tiếp tục có cơ hội ghi dấu ấn khi góp mặt ở danh sách đội tuyển U22 Việt Nam tập trung trong tháng 7 này. Ảnh: Internet

Danh sách đội tuyển U22 Việt Nam tập trung trong tháng 7 để chuẩn bị cho SEA Games 30:

Thủ môn: Phan Văn Biểu (Đà Nẵng).

Hậu vệ: Nguyễn Đức Bá (SLNA), Lê Ngọc Bảo (Phố Hiến).

Tiền vệ: A Mít (Đà Nẵng), Nguyễn Trọng Long, Martin Lò (Phố Hiến), Trần Văn Bửu (Sài Gòn FC).

Tiền đạo: Huỳnh Tiến Đạt (Phố Hiến), Nguyễn Vũ Tín (Sài Gòn FC)

Tiếp tục cập nhật...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news