Tin mới

Danh tính đối tượng hiếp dâm nữ sinh khiến nạn nhân nhảy cầu tự tử ở Bắc Ninh

Thứ ba, 16/04/2019, 11:44 (GMT+7)

Nữ sinh này sau khi đi ăn hội với bạn đã bị nam thanh niên tên Hiếu đưa vào một nhà nghỉ tại xã để hãm hiếp.

Tin tức trên Tri Thức Trực Tuyến và Gia đình Việt Nam đăng tải, ngày 16/4, Công an tỉnh Bắc Ninh đã có thông tin chính thức về vụ việc nữ sinh ở Bắc Ninh nhảy cầu tự tử vào sáng sáng ngày 15/4, tại khu vực cầu Hồ (Thuận Thành) do bị hiếp dâm. Nạn nhân là Nguyễn Thị V.A. (SN 2001, ở thôn Công Hà, xã Hà Mãn, Thuận Thành), hiện là học sinh lớp 12 trường THPT Thuận Thành số 2.

Theo điều tra của cơ quan công an, vào chiều ngày 14/4, nữ sinh này có đi ăn hội với bạn tại thôn Tư Thế (xã Trí Quả, huyện Thuận Thành). Tại đây, nữ sinh A. có uống rượu dẫn đến say. Sau đó A. được Vũ Văn Hiếu (SN 1995, trú tại xã Ngũ Thái, Thuận Thành, Bắc Ninh) chở về.

Người dân có mặt tại hiện trường vụ tự tử của nữ sinh V.A

Tuy nhiên, đối tượng đã đưa nữ sinh vào một nhà nghỉ tại xã Xuân Lâm (huyện Thuận Thành) để hãm hiếp. Được biết đối tượng Vũ Văn Hiếu là bạn của chị họ nữ sinh A.

Ngày hôm sau do quá phẫn uất nên nữ sinh này có nhắn tin cho người thân và bạn bè nói sẽ tự tử. Sau đó nữ sinh A. có lên cầu Hồ rồi nhảy xuống sông Đuống.

Bạn của V.A khuyên can không được nên ra cầu Hồ để ngăn cản. Khi đến nơi, V.A nhảy xuống nên hai thanh niên là bạn V.A nhảy theo xuống để vớt nhưng không được.

Hình ảnh của nữ sinh V.A trước khi nhảy cầu tự tử được camera hành trình ô tô ghi lại.

Thậm chí, khi bơi vào bờ, hai thanh niên có biểu hiện Đuối nước nhưng may mắn được người dân cứu kịp thời.

Sau khi vào cuộc điều tra, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thuận Thành đã ra Quyết định tạm giữ hình sự với Vũ Văn Hiếu về hành vi “Hiếp dâm”.

Nói thêm về vụ việc, vị lãnh đạo cho hay, ở địa phương nữ sinh có vẻ ngoài xinh đẹp, ngoan ngoãn là con thứ 2 trong gia đình khá giả.

Gia đình A. có 3 anh em, trên A. là một anh trai đang đi học trung cấp, dưới là một em gái. Hiện cơ quan chức năng tiếp tục khám nghiệm thi thể nạn nhân để điều tra, làm rõ.

Hiện phía cơ quan Công an đã bắt giữ đối tượng xâm hại nữ sinh này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhảy cầu