Tin mới

Danh tính hành khách say rượu, bị tố sàm sỡ cô gái trên máy bay Vietnam Airlines

Thứ bảy, 27/07/2019, 21:22 (GMT+7)

Sau khi hành khách hạng thương gia có biểu hiện say xỉn và nghi có hành vi sàm sỡ cô gái trẻ, hãng hàng không Vietnam Airlines đã lập biên bản, mời rời khỏi chuyến bay.

Theo tin tức từ Tiền Phong, chiều ngày 26/7, cơ trưởng chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP.HCM của hãng hàng không Vietnam Airlines đã quyết định từ chối phục vụ một nam hành khách ngồi hạng thương gia nhưng có dấu hiệu say xỉn, quấy rối hành khách khác cùng chuyến bay.

Trả lời trên báo Giao thông, một nữ hành khách trẻ tuổi cho biết, cô bức xúc khi bị người đàn ông trên có hành vi quấy rối. “Em vừa ngồi xuống ghế được vài phút thì chú ấy đi qua. Bất ngờ em thấy chú ấy sờ vào vai em rồi lần dần xuống phía sườn. Quá hốt hoảng, phải mất vài giây em mới định thần và nói to: Chú làm cái gì đấy”, nữ hành khách trả lời trên báo chí.

Nhân viên an ninh mặt đất đưa nam hành khách trong tình trạng say xỉn, có hành vi sàm sỡ nữ hành khách khỏi chuyến bay. Ảnh: TPO

Ngay sau đó, tiếp viên trưởng tiến lại xem nam hành khách có phải đang say rượu hay không, người đàn ông đã thừa nhận. Sau đó sự việc được báo với cơ trưởng. Được biết cơ trưởng chuyến bay sau đó quyết định thông tin cho an ninh sân bay và nhân viên phục vụ mặt đất lên lập biên bản, yêu cầu nam hành khách rời khỏi tàu bay.

Đáng chú ý, nạn nhân cho biết vị khách nam đã sàm sỡ cô còn dọa tiếp viên về việc ông ta có quan hệ với một ai đó có chức sắc, tuy nhiên, phi hành đoàn vẫn kiên quyết xử lý.

Cũng theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, nam hành khách say xỉn được xác định tên là V.A.C, ngồi dãy ghế hạng thương gia trên chuyến bay đó.

Theo quy định của Thông tư 13/2019 của Bộ GTVT, từ ngày 1/6/2019, các hãng hàng không được quyền từ chối phục vụ với hành khách say rượu bia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news