Tin mới

Dắt chó đi dạo bị nhắc nhở, thanh niên Việt kiều nói 'phạt 100 triệu không sao'

Thứ hai, 20/05/2019, 13:40 (GMT+7)

Dắt theo 2 con chó đi dạo quanh công viên của một chung cư tại quận 7, TP.HCM, thanh niên Việt kiều đã bị bảo vệ nhắc nhở nhưng anh ta đã lên giọng thách thức.

Cho rằng mình bị bảo vệ nạt nộ, nam thanh niên trong clip đã có thái độ vô cùng gay gắt và có những lời nói gây bức xúc, xưng mày tao với bác bảo vệ lớn tuổi. Thấy phản ứng của anh ta, nhiều người đã yêu cầu gọi Công an phường xuống để giải quyết sự việc.

           

Khi làm việc với Công an phường, thanh niên Việt kiều này nhiều lần tỏ ra mất bình tĩnh, liên tục ngắt lời cán bộ công an phường. Chuyện của mình còn chưa giải quyết xong, anh ta đã nôn nóng quay sang đôi co, thậm chí lớn tiếng quát với những người phụ nữ chứng kiến ở xung quanh.

Thanh niên Việt kiều khiến Cộng đồng mạng bức xúc về thói hách dịch của mình.

"Cô im lắng đi, người ta đang nói chuyện với Công an, cô nhiều chuyện quá... Cô là má của tôi sao tôi phải nói chuyện tôn trọng?... Khỏi cần kính lão đắc thọ, tôi đâu cần sống dai, tôi sài hết tiền thì tôi chết...", anh ta lý sự cùn.

Sau đó, anh ta liên tục đòi xem bằng chứng chứng minh chuyện chó của anh ta tè bậy. Anh ta cho rằng mình đưa chó đi dạo dưới đường, chứ không phải xung quanh khu chung cư nên chẳng có gì là sai.

Dù liên tục kêu bằng chứng chứng minh nhưng khi bị hỏi có đưa chó tới khu vực đó không thì anh ta biện hộ: "Anh không có đưa mà nó tự chạy vào đó rồi anh kéo ra".

Tạm thời bỏ qua chuyện chó tè bậy sang 1 bên, chiến sĩ công an phường vẫn rất bình tĩnh phân tích rằng nam thanh niên cũng đã sai trong trường hợp này khi dắt theo 2 con chó đi dạo mà không hề rọ mõm, hành vi tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm đối với những người xung quanh.
Chiến sĩ Công an yêu cầu nam thanh niên quay về nhà, sau khi trích xuất camera an ninh thì giấy phạt về hành vi của anh sẽ được gửi tới tận phòng. Nghe tới đây, anh ta thách thức: "Thích thì phạt, phạt 100 triệu cũng không sao".

Ngay sau khi clip được chia sẻ, chưa vội bàn đến hành vi dắt chó đi dạo không rọ mõm, cách cư xử cộc cằn, sự mất bình tĩnh, sốc nổi cùng những câu nói huênh hoang, thách thức của nam thanh niên Việt kiều cùng bạn gái trước người bảo vệ và chiến sĩ công an phường khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chó cảnh