Tin mới

Đây là cách mà Nhã Phương, Hari Won đối xử với ông xã của mình khi gặp khó khăn

Thứ năm, 25/07/2019, 07:15 (GMT+7)

Dù yêu nhau là thế nhưng dân tình phát hiện ra chỉ một lần Nhã Phương đăng status an ủi ông xã Trường Giang trong khi Hari Won lại thể hiện ủng hộ Trấn Thành liên tục.

Nhã Phương và Hari Won, hai bà xã của hai danh hài nổi tiếng thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh, đặc biệt về thái độ của nửa kia khi người còn lại gặp hoạn nạn, khó khăn.

Năm 2017, khi Trấn Thành vướng vào lùm xùm bị cấm sóng trên Đài TH Vĩnh Long, khá nhiều bạn bè thân thiết với Trấn Thành đã bày tỏ quan điểm cá nhân và đăng đàn bênh vực nam danh hài.

Đây là cách Hari Won động viên ông xã của mình. Ảnh: Facebook

Trước những ồn ào này, Hari Won lúc này chỉ lặng lẽ ủng hộ và động viên ông xã bằng sự nhẹ nhàng và khiêm nhường của mình, không có bất kỳ phản ứng nào gay gắt.

Về phía Nhã Phương, vốn được coi là nữ diễn viên khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên cô cũng ít khi lên tiếng chia sẻ về ông xã của mình.

Ông xã của Nhã Phương là Trường Giang dính không ít lùm xùm tình cảm, từ tình cảm với chân dài Quế Vân, cạnh tranh với Trấn Thành hay chuyện phản ứng khi bị khán giả ném chai lúc đang diễn...

Đây là lần duy nhất Nhã Phương đăng tải trạng thái an ủi Trường Giang. Ảnh: Facebook

Mặc dù vậy, trước tất cả những sự việc này, Nhã Phương đều hoàn toàn im lặng và chỉ một lần duy nhất, cô được dân mạng soi ra đăng tải stt trên trang cá nhân để an ủi Trường Giang.

Nhã Phương và Hari Won luôn được đặt lên bàn cân để so sánh. Ảnh: Internet

Với cách ứng xử này, có không ít ý kiến khen chê trái chiều. Đa số người hâm mộ đều cho rằng dù không công khai, xong Nhã Phương vẫn ủng hộ và dành tình cảm tuyết đối cho ông xã của mình. 
Mặc dù vậy, có không ít người cho rằng bà xã của Trường Giang thiếu quyết đoán và cần có chứng kiến để bảo vệ ông xã mạnh mẽ hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news