Tin mới

Bom tấn sắp nổ: De Gea từ chối gia hạn hợp đồng với M.U, một mực đòi chuyển đến PSG

Thứ tư, 22/05/2019, 10:18 (GMT+7)

Nguồn tin uy tín từ Sky Sports thông báo De Gea đã từ chối gia hạn hợp đồng với M.U và muốn chuyển đến nước Pháp thi đấu.

Tương lai của De Gea tại Old Trafford có thể rẽ sang một hướng mới. Skysports đưa tin thủ thành người Tây Ban Nha đã từ chối kí vào bàn hợp đồng mới sau khi Quỷ Đỏ không đáp ứng mức lương 350.000 bảng/ tuần. Đây là một thông tin không mấy vui vẻ với Solskjaer và BLĐ của đội bóng bởi De Gea là một phần thiết yếu của CLB trong suốt những mùa giải qua. Thủ thành này luôn có một màn trình diễn ổn định, thậm chí những phản xạ xuất thần của De Gea đã không biết bao nhiêu lần cứu thua cho đội nhà.

David De Gea đã từ chối gia hạn hợp đồng với Quỷ Đỏ. Ảnh: Internet

Được biết điểm đến của De Gea có thể là PSG. Gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng bỏ ra 60 triệu bảng để có được chữ ký của của thủ thành số 1 xứ sở Bò tót ngay trong mùa hè này. Hoặc họ có thể tìm đến giải pháp khác và chờ đợi De Gea thêm một mùa giải nữa. Đến kì chuyển nhượng mùa hè năm sau, ĐKVĐ Ligue 1 có thể chiêu mộ hoàn toàn miễn phí vì De Gea sẽ hết hạn hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do.

Nếu gia nhập PSG, De Gea sẽ trở thành cầu thủ thứ 2 của M.U đến với nước Pháp trong mùa hè này. Trước đó, người đồng hương Ander Herrera cũng đã cập bến sân Công viên các Hoàng tử dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: De Gea