Tin mới

Đang đi siêu thị thì trút bỏ xiêm y, cô nàng lên tiếng thanh minh còn gây khó hiểu hơn

Thứ năm, 15/04/2021, 11:14 (GMT+7)

Trước hình ảnh không hay của mình khi tạo dáng quá đà sở siêu thị, cô nàng này đã lên tiếng thanh minh cho hành vi của mình nhưng vẫn gặp phải sự chỉ trích của dân mạng.

Ở xã hội hiện đại, cái nhìn về phong cách ăn mặc của người trẻ không còn quá khắt khe như xưa. Tuy nhiên, việc lên đồ thoáng cũng nên nằm trong phạm vi cho phép, tránh gây 'nhức mắt' cho những người xung quanh.

Thế nhưng mới đây, MXH không khỏi xôn xao trước hình ảnh một cô gái diện đồ nhưng lại cô tình phơi bày cơ thể khi trút bỏ chiếc váy đang diện. Đáng chú ý là cô gái này thoải mái tạo dáng trong diện mạo không hay này với đủ tư thế ngay trong siêu thị. Hình ảnh này khi được chia sẻ trên MXH đã gặp phải không ít ý kiến chỉ trích của CĐM.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước lời bàn tán không hay về mình, nhân vật chính trong những hình ảnh đang gây xôn xao - Dương Gia Bảo, 17 tuổi đã chính thức lên tiếng.

Theo đó, cô nàng này cho biết bản thân là người thuộc cộng đồng LGBT, là 'ladyboy' người chuyển từ nam thành nữ nhưng mới chỉ thực hiện ở nửa trên. Những hình ảnh trên MXH là cách cô nàng thể hiện sở thích của mình và mỗi người đều có quyền cá nhân để thể hiện sở thích ấy. Gia Bảo còn cho hay, như ở các nước phương Tây điều này là hết sức bình thường và hành động của cô chẳng làm ảnh hưởng đến ai.

Gia Bảo lên tiếng về hình ảnh gây xôn xao. Ảnh: FBNV
Gia Bảo lên tiếng về hình ảnh gây xôn xao. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, chia sẻ của Gia Bảo lại không nhận được sự đồng tình của CĐM, thậm chí, cô nàng còn bị dân tình quay ra chỉ trích. Bởi theo họ, Việt Nam không phải là phương Tây và cũng có những tiêu chuẩn riêng về phong cách ăn mặc, hình ảnh của Gia Bảo đã vượt qua giới hạn và khiến người nhìn cảm thấy khó chịu.

Gia Bảo cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh có cách tạo dáng tương tự trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV
Gia Bảo cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh có cách tạo dáng tương tự trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV
Đang đi siêu thị thì trút bỏ xiêm y, cô nàng lên tiếng thanh minh còn gây khó hiểu hơn - Ảnh 1
Đang đi siêu thị thì trút bỏ xiêm y, cô nàng lên tiếng thanh minh còn gây khó hiểu hơn - Ảnh 2
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Hiện, những hình ảnh này vẫn gây xôn xao MXH với rất nhiều lời bình luận tái chiều được CĐM đưa ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: LGBT ladyboy