Tin mới

Đề nghị khiển trách nữ trưởng phòng TN&MT xưng 'mày tao' khi làm việc với dân

Thứ tư, 17/04/2019, 21:02 (GMT+7)

Hội đồng kỷ luật cán bộ, công chức thị xã Gia Nghĩa thống nhất đề nghị hình thức kỷ luật đối với bà Hệ là “khiển trách”.

Theo tin tức từ báo Bảo vệ Pháp luật, Trí thức trẻ, ngày 17/4, UBND thị xã Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị đã có báo cáo kiểm tra, làm rõ thông tin phản ánh vụ nữ trưởng phòng TN&MT xưng “mày tao” khi làm việc với dân.

Theo nội dung bản báo cáo, sau khi có thông tin phản ánh về việc bà Đàm Thị Hệ - Trưởng Phòng Tài nguyên và Môi trường thị xã Gia Nghĩa có những phát ngôn thiếu chuẩn mực đạo đức giao tiếp văn hóa công vụ, UBND thị xã Gia Nghĩa đã có công văn chỉ đạo Phòng Nội vụ thị xã làm rõ trách nhiệm, thực hiện kiểm điểm trách nhiệm cá nhân có liên quan khi thực thi công vụ.

Bà Đàm Thị Hệ có những lời lẽ thiếu chuẩn mực khi thực thi công vụ. Ảnh cắt từ clip

Kết quả xác minh khẳng định bà Hệ đã có những phát ngôn không chuẩn mực giao tiếp văn hóa công vụ khi thực hiện nhiệm vụ công. Bà Hệ cũng đã nhận khuyết điểm của bản thân về những phát ngôn trong clip nói trên. Những ý kiến của các thành viên tham gia tổ kiểm tra cũng khẳng định, phát ngôn thiếu chuẩn mực của bà Hệ trong buổi làm việc là đúng sự thật.

Từ kết quả xác minh nêu trên, UBND thị xã ban hành Quyết định số 368/QĐ-UBND ngày 10/4/2019 về việc thành lập Hội đồng kỷ luật cán bộ, công chức đối với bà Hệ.

Sau khi tổ chức họp xem xét những sai phạm và những phát ngôn thiếu chuẩn mực đối với bà Hệ, Hội đồng kỷ luật cán bộ, công chức thị xã Gia Nghĩa thống nhất đề nghị hình thức kỷ luật đối với bà Hệ là “khiển trách”.

Trên cơ sở đó, UBND thị xã Gia Nghĩa đang xin ý kiến của Thị ủy Gia Nghĩa trước khi quyết định xử lý bà Hệ theo quy định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news