Tin mới

Đen đủi như Hồ Ngọc Hà liên tục gặp 'biến' khi Cường đô la công khai kết hôn

Thứ năm, 25/07/2019, 19:00 (GMT+7)

Kể từ ngày Cường đô la công khai sẽ kết hôn với Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà bỗng bị réo tên với không ít thị phi.

Hồ Ngọc Hà và Cường đô la từng có mối tình sâu đậm nhiều năm, tuy nhiên do không hợp nhau nên cuối cùng cả hai chia tay trong êm đẹp.

Sau khi chia tay, Cường đô la đã tìm được hạnh phúc bên Đàm Thu Trang còn Hồ Ngọc Hà bình yên bên Kim Lý. Kể từ ngày đại gia phố núi công khai việc kết hôn với Đàm Thu Trang cũng là ngày Hồ Ngọc Hà liên tục bị réo tên dù đang hạnh phúc bên Kim Lý.

Cụ thể, tháng 1, Đàm Thu Trang và Cường đô la công khai hình ảnh lễ ăn hỏi tại Lạng Sơn. Ngay sau đó, cư dân mạng đem Hồ Ngọc Hà ra so sánh. Bởi đám hỏi này được chính mẹ doanh nhân Cường đô la đứng ra tổ chức. Trong khi đó, giọng ca gốc Quảng Bình lại chưa từng được lòng mẹ chồng. Điều này khiến cư dân mạng đem ra bàn tán.

Trước sự việc này, Hồ Ngọc Hà lên tiếng phản pháo: "Nói thật nhé, đến mình còn quên luôn lời cầu hôn năm nào bạn ấy đăng lên Facebook. Nói xấu nhau, hạ bệ nhau, chửi rủa nhau suy cho cùng là hành động ngu dốt chứ không hay do gì đâu mà ngồi nhà cào bàn phím rung đùi cười".

Ở thời điểm Cường đô la chia sẻ thiệp cưới, Hồ Ngọc Hà cũng tình cờ đăng status. Lúc này cư dân mạng lại đổ cho nữ ca sĩ đang cố tình nói xấu Đàm Thu Trang. Cứ mỗi khi nữ ca sĩ đăng status là cư dân mạng lại đem ra bàn luận cho rằng liên quan đến Cường đô la. Dường như, Hà Hồ muốn bình yên bên Kim Lý cũng không xong với những lời đàm tiếu.

Hồ Ngọc Hà bị cho là đã xoáy Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Được biết, Cường đô la và Đàm Thu Trang chuẩn bị làm đám cưới vào cuối tháng 7 này. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc cùng Kim Lý ở nơi xa. Nữ ca sĩ sẽ không có mặt trong đám cưới của chồng cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news