Tin mới

Đen Vâu bất ngờ nhắc đến H'Hen Niê và Sơn Tùng M-TP trong bài hát mới

Thứ hai, 20/05/2019, 22:42 (GMT+7)

Đen Vâu mới đây đã khiến nhiều người hâm mộ tò mò khi nhắc đến Hoa hậu H'Hen Niê và Sơn Tùng M-TP trong sản phẩm mới của mình.

Sau thời gian dài 'thả thính' người hâm mộ, chiều ngày 20/5 buổi họp báo ra mắt MV Bài này chill phết của Đen Vâu đã diễn ra tại TPCHM.

Đen Vâu tại buổi họp báo ra mắt ca khúc mới. Ảnh: Saostar

Ca khúc này của Đen Vâu thể hiện sự trăn trở của anh chàng với sản phẩm mới và cũng để lại một khoảng cho khản giả có thể thỏa sức sáng tạo và suy diễn theo ý tưởng của mình.

Trong sản phẩm Bài này chill phết của Đen Vâu, khá nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi anh chàng đã nhắc đến hoa hậu  H'Hen NiêSơn Tùng M-TP.

Phần Lyrics trong ca khúc Bài này Chill phết của Đen Vâu. Ảnh: Saostar

Chia sẻ về điều này, Đen Vâu cho biết anh chỉ coi đó là lời kể chuyện khá bình thường và không mong muốn mọi người "đoán già đoán non" về phần lyrics này.

"Ý nghĩa ngay trong lời bài hát, nếu không đi hát tôi sẽ không bao giờ gặp được những người nổi tiếng và tài giỏi đó ở khoảng cách gần ngoài đời. Được gặp họ là một điều mang lại niềm vui trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình. Trong câu hát đó, Đen thể hiện niềm vui khi kể lại với bạn của mình. Tôi nghĩ đó là điều hết sức bình thường, ai gặp những người đó đều sẽ vui như Đen vậy thôi", Đen Vâu chia sẻ.

Anh cũng cho biết đây như một lời kể chia sẻ lại niềm vui của anh với người bạn của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news