Tin mới

Nghẹn đắng nghe di nguyện cuối cùng của người mẫu Việt qua đời ở tuổi 37 vì ung thư

Thứ bảy, 27/04/2019, 21:28 (GMT+7)

Trước khi qua đời, Như Hương dặn mọi người phải vui vẻ, không ai được khóc trong đám tang của cô.

Sáng 24/4, cựu người mẫu Như Hương qua đời sau hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư dạ dày. Cô ra đi ở tuổi 37, để lại hai con trai còn nhỏ. Trước đó, trong suốt thời gian chữa bệnh, dù phải hóa trị rụng tóc, Như Hương vẫn giữ tinh thần lạc quan. Cô từng ghi lại những khoảnh khắc trong quá trình điều trị.

Như Hương luôn lạc quan trong quá trình điều trị.

Ra đi khi tuổi còn quá trẻ, Như Hương khiến bạn bè, nhất là những đồng nghiệp thân thiết ở làng mẫu Hà Nội trước đây như Hạ Vy, Hồ Ngọc Hà, Kelly Bùi…, không khỏi đau lòng, xót xa.

Nhiều người đến viếng không kìm được nước mắt khi nhìn mặt cô lần cuối.

Lễ viếng người mẫu Như Hương được tổ chức vào hôm nay (27/4) tại nhà tang lễ Cầu Giấy. Trước khi qua đời, Như Hương dặn mọi người phải vui vẻ, không ai được khóc trong đám tang của cô. Dẫu vậy, chồng Như Hương vẫn không kìm được nước mắt rơi trong đám tang vợ, đôi lúc anh cố gượng cười để bắt tay, cảm ơn khách đến viếng. Hai con của cố người mẫu còn bé nên vẫn ngây thơ chưa hiểu rõ chuyện gì xảy ra với mẹ mình.

Những ngày tháng tư, trước khi ra đi, Như Hương vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc yêu đời trên trang cá nhân.

Được biết, cô đã chiến đấu với ung thư đến những giây phút cuối cùng và chưa bao giờ có tâm lý đầu hàng. Những tháng ngày cuối đời, Như Hương vẫn lạc quan vui vẻ bên gia đình, người thân. Cô mạnh mẽ, bình tĩnh chuẩn bị cho chuyến đi xa của mình, chuyến đi về cõi vĩnh hằng.

Nhà thiết kế Kelly Bùi chia sẻ trên Tri Thức Trực Tuyến: "Tôi như chết lặng khi Hương nói em bị ung thư dạ dày. Dù trước đó em liên tục trấn an tôi phải thật bình tĩnh. Rồi chúng tôi gặp nhau, hai chị em ôm nhau òa khóc. Tôi biết lúc ấy Hương khóc không phải vì sợ mình sẽ chết, mà cảm thấy mình còn quá nhiều trách nhiệm với gia đình, với con. Thương nhất là hai đứa trẻ, đứa lớn mới 7 tuổi, đứa nhỏ 4 tuổi".


Trên trang cá nhân, người mẫu Nguyễn Hạ Vy chia sẻ: "Vô cùng thương tiếc chị, một đồng nghiệp, một người chị, một người bạn hiền lành và tuyệt vời của em".

"Em có biết mọi người yêu thương em nhiều lắm không? Ngay lúc này mọi người động viên nhau đừng khóc nữa để em ra đi được thanh thản, nhưng tất cả đều không cầm được nước mắt khi nghe tin em đã bỏ các chị em Hà Nội model club đi chơi xa một mình rồi. Mọi người sẽ luôn nhớ về em, cô gái nghị lực và tuyệt vời nhất", người mẫu Lệ Thủy viết trên trang cá nhân.

Như Hương tên thật là Trần Thị Thu Hương, sinh năm 1983. Cô từng là người mẫu cùng thời với các chân dài như Lệ Thủy, Nguyễn Hạ Vy, Thùy Linh...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news