Tin mới

Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê quê mùa dù mặc cả đống đồ hiệu trên người

Thứ ba, 16/07/2019, 18:11 (GMT+7)

Dù đã diện trên người trang phục hàng hiệu nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại bị chê quê mùa, không phù hợp với thần thái và nhan sắc.

Mới đây, trong một sự kiện được diễn ra tại Bắc Kinh, mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba diện trên mình bộ trang phục từ nhà mốt Pháp Louis Vuitton. Dù gương mặt khá xinh đẹp nhưng bộ trang phục của cô khiến nhiều người cảm thấy không phù hợp và có vẻ hơi quê mùa.

Địch Lệ Nhiệt Ba dù rất xinh đẹp nhưng bộ trang phục lại bị đánh giá là không phù hợp.

Địch Lệ Nhiệt Ba luôn được đánh giá là mỹ nhân xinh đẹp trong làng giải trí xứ Trung. Tuy nhiên gu thời trang của cô nàng chưa bao giờ được đánh giá xuất sắc.

Nhiều dân mạng đánh giá chiếc váy quá to so với thân hình của mỹ nhân Tân Cương. Do đó gà nhà Dương Mịch làm cho tổng thế không được phù hợp với phong cách của của cô.

Trước đó không lâu, Địch Lệ Nhiệt Ba được chọn làm phát ngôn viên của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cho thương hiệu  Miss Sixty đồng thời cô cũng là người đầu tiên ở Trung Quốc đại diện cho thương hiệu này.

Địch Lệ Nhiệt Ba được biết đến là một diễn viên nổi tiếng những năm gần đây của ngành giải trí Hoa ngữ. Sở hữu gương mặt đẹp, cô luôn được các thương hiệu "chọn mặt gửi vàng". Dù  thế nhưng những bộ trang phục đơn giản, trẻ trung, không quá rườm rà sẽ phù hợp với mỹ nhân Tân Cương hơn.

Địch Lệ Nhiệt Ba nên chọn những trang phục đơn giản, trẻ trung. Ảnh Sina

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news