Tin mới

Báo Trung chỉ ra điểm bất thường trong cách hành xử của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh

Thứ ba, 04/06/2019, 14:45 (GMT+7)

Tờ QQ đã phân tích và chỉ ra những điểm bất thường trong cách hành xử của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby tại sự kiện.

Tối ngày 3/6, Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby đã sánh đôi bên nhau tại một sự kiện. Tại đây, nam diễn viên đã khiến truyền thông chú ý với màn đỡ váy cho bà xã. Nhiều fan thở phào vì cho rằng cả hai vẫn hạnh phúc.

Tuy nhiên, ngay sau đó, trang QQ đã đưa ra những bằng chứng cho thấy thái độ nguội lạnh của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby suốt sự kiện. Theo đó, hai vợ chồng gần như không tương tác với nhau. Trong khi Huỳnh Hiểu Minh giúp đỡ bà xã nâng váy vô cùng chu đáo và dịu dàng thì Baby không hề quay đầu lại dù chỉ một lần.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby không có sự tương tác nào trong sự kiện. Ảnh QQ

Khi cùng đứng trên sân khấu, Angela Baby đứng khá xa và cho rằng đang giữ khoảng cách bên chồng. Ngay cả trong sự kiện, dù ngồi ở bên cạnh nhau nhưng cả Baby và Huỳnh Hiểu Minh đều không trò chuyện hay có bất cứ hành động thân mật nào.

Trong khi đó, trước đây, cứ mỗi lần xuất hiện là cặp đôi làm khiến fan xao xuyến vì những hành động ngọt ngào. Từ những phân tích trên, trang QQ đặt nghi vấn, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chỉ đang diễn kịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Angela Baby