Tin mới

Diễn biến mới nhất vụ hai giáo viên 'chữa sốt rét' trong nhà nghỉ

Thứ năm, 02/05/2019, 11:06 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc cô giáo 'chữa sốt rét' với đồng nghiệp trong nhà nghỉ bị đình chỉ giảng dạy, chồng nữ giáo viên này cho rằng mức kỷ luật này chưa thỏa đáng.

Liên quan đến vụ 2 giáo viên là bà T. (SN 1977) và ông H.V.Q. bị bắt quả tang trong nhà nghỉ, thông tin với báo Tiền Phong, ông L. cho biết  phía nhà trường nơi hai giáo viên công tác cho biết, họ quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với giáo viên T. và Q., trong thời hạn 12 tháng. Cũng trong thời gian 12 tháng này, nhà trường không thực hiện việc quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, bổ nhiệm và thời gian nâng lương với hai người bị kỷ luật.

Mới đây, ông Khúc Văn L. (SN 1977, trú tại xã Quang Lang, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn)  - người bắt quả tang vợ mình là bà T. (SN 1977, giáo viên) khỏa thân ở trong nhà nghỉ với nam đồng nghiệp tên H.V.Q. cho biết trên báo Đất Việt,  ông sẽ gửi đơn khiếu nại về mức kỷ luật mà hai trường áp dụng với vợ ông và ông Q.

"Trước đó, tôi mới gửi đơn tố cáo về mối quan hệ bất chính giữa bà T. và ông Q. và thời điểm tôi bắt gặp 2 người này không mặc quần áo ôm nhau trong nhà nghỉ. Còn ngày 2/5, tôi sẽ gửi đơn lần 2 để khiếu nại về quyết định kỷ luật của 2 nhà trường", Đất Việt dẫn lời ông L.

Ông L. cho rằng mức kỷ luật đình chỉ giảng dạy với hai giáo viên chưa thỏa đáng, đồng thời lo ngại khi hai giáo viên đi dạy lại sẽ "hoen ố hình ảnh người giáo viên".

Theo ông L.,  từ khi ông bắt quả tang vợ khỏa thân trong nhà nghỉ với đồng nghiệp nam thì hai vợ chồng sống cùng nhà trong không khí căng thẳng, vợ ông không nói lời nào.

Hai giáo viên ở nhà nghỉ với lý do "chữa sốt rét". (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó vào tối 15/4, ông Khúc Văn L công khai đăng hai video trên mạng xã hội Facebook (mỗi đoạn dài khoảng từ 1 đến 2 phút). Theo hình ảnh video ghi lại, một nhóm nam giới dùng chìa khóa dự phòng để mở một phòng trên tầng 2 nhà nghỉ “T.T...” ở phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn. Khi đèn bật sáng, xuất hiện một nam, một nữ tuổi trung niên nằm trong chăn, trên người không một mảnh vải.

Trả lời báo chí, ông L. cho biết, sáng 27/2, do có việc nên ông và bà T có mặt tại thành phố Lạng Sơn. Thời gian này bỗng nhiên ông Q bị ngộc độc thực phẩm, sau đó 'miệng nôn trôn tháo' rồi lên cơn sốt rét.

“Thấy vậy, bà T vội nói với tôi vào nhà nghỉ rồi bảo tôi cởi bỏ quần áo ra để bà ôm cho khỏi rét. Nghĩ đơn giản nên tôi làm theo. Sau đó, chồng bà T đột ngột mở cửa phòng, bật điện sáng, quay clip”, ông Q giãi bày.

Trong khi đó, bà T. một mực khẳng định những gì mọi người nhìn thấy chỉ là một phần. Bà này nói mình không quan trọng khi mọi người nói gì mà chỉ quan trọng là mình sống thế nào. Thậm chí, nữ giáo viên còn đáp trả một số người là "anh hùng bàn phím".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news