Tin mới

Diễn 'cảnh nóng' quá trớn trên bàn ăn, cặp đôi bị chủ quán dùng biện pháp mạnh

Thứ hai, 08/04/2019, 14:13 (GMT+7)

Dù các bàn xung quanh có đông đủ lứa tuổi từ trẻ em đến người già nhưng đôi trẻ vẫn ngang nhiên khoác vai, dựa đầu, ôm hôn như chốn không người.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại cảnh một cặp nam nữ đã liên tục thể hiện những cử chỉ thân mật khi ngồi trong một quán ăn tại TP. HCM khiến người xem vô cùng bức xúc. Theo lời anh H. chủ quán ăn cho hay, đôi trẻ trong clip ngang nhiên khoác vai, dựa đầu, ôm hôn như chốn không người.

Vì hành động quá trớn của đôi trẻ mà một số thực khách bàn bên cạnh đỏ mặt, đứng dậy bỏ đi. Đỉnh điểm của sự việc là lúc chủ quán ra thanh toán, họ vẫn vô tư hôn hít, động chạm cơ thể, thậm chí không trả tiền ngay.

Vì quá ngại, chủ quán đành "tạm lánh" đi làm việc khác. Tuy nhiên, khi quay lại, họ vẫn chưa chịu 'buông tay' nhau ra. Đến khi không chịu đựng thêm được nữa, anh H. đã yêu cầu cặp đôi nhanh chóng trả tiền và mời họ rời khỏi quán để tránh ảnh hưởng đến các bàn xung quanh.

Ngay khi clip được đăng tải, rất nhiều người xem bày tỏ sự phẫn nộ và không ngừng ném đá hình ảnh phản cảm kể trên. Đa phần lên án về ý thức và cách cư xử kém văn hóa của cặp nam nữ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news