Tin mới

Điện lực Cần Thơ nói gì về việc trụ điện đè chết nhân viên làm cống thoát nước?

Thứ bảy, 01/06/2019, 21:31 (GMT+7)

Trong lúc công nhân đang thi công công trình cống thoát nước ở bờ kè thuộc quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, một cột điện bất ngờ gãy đổ đè chết một người.

Tối ngày 1/6, trao đổi với PV Pháp luật TP HCM, Công ty Điện lực Cần Thơ cho biết, nạn nhân tử vong vụ cột điện bị gãy đè chết 1 người được là Trần Ngọc Nhựt (27 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều) - công nhân ngoài ngành điện thuộc đơn vị thi công, đang thi công đường, cống thoát nước.

Cũng theo Công ty Điện lực Cần Thơ, nguồn tin của người dân tại nơi xảy ra tai nạn là do trong quá trình thi công, cần của xe cuốc vướng cáp thông tin đang treo trên trụ điện và cáp hạ áp (cáp ABC) dẫn đến gãy trụ điện, vị trí gãy cách mặt đất 0,8m.

Nhận được tin báo, Điện lực Ninh Kiều đến hiện trường để cắt điện và cùng phối hợp với các cơ quan chức năng để xác định nguyên nhân.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh internet

Cũng theo thông tin trên báo này, nhận định ban đầu của cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Ninh Kiều nguyên nhân là do quá trình thi công làm đường, cống thoát nước đơn vị thi công vô ý làm gãy trụ dẫn đến chết người.

Thông tin ban đầu trên báo Tuổi Trẻ cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 1/6, tại khu vực bờ kè cặp rạch Cái Khế, kề bên đường Hùng Vương (thuộc phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ).

Trong lúc đang thi công, cần cẩu của một xe thi công công trình của đơn vị này đã va chạm vào đường dây điện khiến trụ điện gần đó gãy đổ, đè trúng anh Nhựt làm anh này tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Điện lực Ninh Kiều đã phối hợp với các cơ quan chức năng để xác định nguyên nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: điện lực