Tin mới

Diệp Lâm Anh xác nhận mang thai lần 2 sau 5 tháng sinh con gái cho chồng thiếu gia

Thứ bảy, 27/04/2019, 14:45 (GMT+7)

Sau gần nửa năm sinh con đầu lòng cho ông xã thiếu gia, mới đây, diễn viên Diệp Lâm Anh đã lại xác nhận đang mang thai lần 2.

Sau thời gian ở ẩn làm mẹ bỉm sữa, ngày 26/4, Diệp Lâm Anh xuất hiện tươi tắn trở lại khi đến chúc mừng sinh nhật hoa hậu Lam Cúc. Bữa tiệc còn có sự tham dự của Ngọc Duyên, Hà Lade, NTK Lucie Nguyễn, stylist Mạch Huy, Hoa hậu Kỳ Duyên, Siêu mẫu Minh Triệu.

Bà mẹ bỉm sữa Diệp Lâm Anh, Ngọc Duyên, Hà Lade,... trong tiệc sinh nhật của bạn thân.

Tại buổi tiệc, Diệp Lâm Anh vui mừng báo tin với hội bạn bè thân thiết đang mang bầu lần hai. Nữ diễn viên không bị tăng cân quá nhiều nên ít người nhận ra sự khác biệt. Càng bất ngờ hơn là việc cô mang bầu chỉ sau 5 tháng sinh con gái đầu lòng.

Sau 5 tháng, cô công chúa nhỏ của vợ chồng nữ diễn viên ngày càng đáng yêu, liên tục được mẹ đang tải hình ảnh trên mạng xã hội.

Vừa mới qua một lần sinh nở nên Diệp Lâm Anh đã có nhiều kinh nghiệm hơn, "bà mẹ một con" cho biết lần này cô hoàn toàn thoải mái về tâm lý chứ không còn bỡ ngỡ như lần đầu tiên.

Diệp Lâm Anh kết hôn đầu tháng 5/2018 với ông xã trẻ tuổi hơn là một thiếu gia trong gia đình làm kinh doanh. Sau khi lập gia đình, Diệp Lâm Anh toàn tâm toàn ý cho việc chăm sóc gia đình và công việc kinh doanh. Sau khi sinh, cô nhanh chóng trở lại với công việc, đồng thời cuộc sống hôn nhân luôn hạnh phúc viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news