Tin mới

Bà Diệp Thảo khẳng định danh hiệu Nữ hoàng Cafe giữa lúc chồng cũ gặp rắc rối

Thứ tư, 10/04/2019, 16:25 (GMT+7)

Khi ông Nguyên Vũ đang gặp những rắc rối về dàn siêu xe vượt đèn đỏ thì bà Diệp Thảo lại nhận những thành công vượt ngoài mong đợi.

Trên trang cá nhân của Lê Hoàng Diệp Thảo, 3 ngày sau phán quyết của tòa án về việc phân chia tài sản của bà và vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ, Lê Hoàng Diệp Thảo đã cho ra mắt liên tiếp 3 cửa hàng cà phê mang thương hiệu King Coffee tại Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Chưa hết, mới đây nữ hoàng cà phê này còn “khoe” chiến tích kinh doanh mình đã đạt được trong hơn 10 năm qua tại Trung Nguyên International, Singapore.

Thương hiệu King Coffee của bà Diệp Thảo được vinh danh top 10 thương hiệu mạnh của Việt Nam.

Với hơn 10 năm phát triển thành công tại Singapore, Trung Nguyên International đã chọn đảo quốc Sư Tử như một trong những cửa ngõ quốc tế quan trọng để mở đường cho King Coffee vươn ra thế giới. Tại Singapore, King Coffee được bán tại 410 outlet và nhiều hệ thống siêu thị lớn.

Về phần mình, Lê Hoàng Diệp Thảo được tờ báo kinh doanh hàng đầu Singapore viết bài ấn tượng với tựa đề “Viet Nam coffee queen aims for world presence through new brand” (tạm dịch “Nữ hoàng cà phê Việt Nam hướng đến sự hiện diện của thế giới thông qua thương hiệu mới”).

Chia sẻ lý do chọn Singapore là thị trường chủ lực, Lê Hoàng Diệp Thảo khẳng định, “Singapore là thị trường then chốt ở Châu Á và được xem là cửa ngõ đến các quốc gia Châu Á khác. Do vậy, suốt nhiều năm qua tôi đã đặt nhiều tâm huyết vào thị trường này”.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhận liên tiếp những thành công sau khi ly hôn với chồng cũ.

Trên trang cá nhân của bà, nhiều người cũng tán dương sự “trở lại” của bà. Đồng thời, cũng có nhiều người bày tỏ sự tin tưởng vào sự thành công của King Coffee dưới sự lãnh đạo của Lê Hoàng Diệp Thảo. Nhiều người còn cho rằng, động thái này của Lê Hoàng Diệp Thảo như một minh chứng để nữ hoàng cà phê Lê Hoàng Diệp Thảo khẳng định bản thân mình với chồng cũ là vua cà phê, ông chủ tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ.

Trước đó, thương hiệu cà phê của bà Lê Hoàng Diệp Thảo - King Coffee bất ngờ được vinh danh là thương hiệu mạnh Việt Nam 2018.

Theo đó King Coffee – Trung Nguyên International vinh dự đón nhận giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2018“ tại lễ công bố và vinh danh TOP 100 doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 6/4/2019 vừa qua.

Được biết, chuỗi quán King Coffee thừa hưởng kinh nghiệm và hệ giá trị của chuỗi nhượng quyền Trung Nguyên - một thương hiệu nổi tiếng thuộc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên được bà Lê Hoàng Diệp Thảo khởi tạo cách đây gần 20 năm và hiện bà cũng đang là đồng sở hữu. Tuy nhiên, những năm gần đây bà Thảo bị tước đoạt nhiều quyền lợi tại tập đoàn này. Chuỗi quán King Coffee đang đảm đương vai trò tái dựng làn sóng cà phê thứ 3 mà Trung Nguyên đã xây dựng.

Trái ngược với sự thành công của người vợ cũ, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại gặp nhiều rắc rối. Liên quan đến 6 chiếc xe trong đoàn xe Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vượt đèn đỏ, cơ quan chức năng đã có hình thức xử phạt cụ thể.

Đoàn xe của Trung Nguyên vượt đèn đỏ. Ảnh internet

Theo đó, sáng 10/4, Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Đà Nẵng cho biết đơn vị đã gửi thông báo vi phạm giao thông đến 9 ôtô vượt đèn đỏ tại giao lộ Ngô Quyền – Chu Huy Mân (phường Mân Thái, quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

Trong tổng 9 chiếc xe vượt đèn đỏ, có 6 xe thuộc Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên; 3 ôtô còn lại thuộc Công ty CP ôtô Xuyên Việt, Công ty TNHH Ôtô Mitsubishi Việt Nam và Công ty TNHH Dịch vụ du lịch Anh Trọng (đóng tại địa bàn Đà Nẵng).

Theo quy định, mỗi trường hợp vi phạm sẽ bị xử phạt 1,6 triệu đồng về lỗi không chấp hành hiệu lệnh đèn tín hiệu giao thông và tước giấy phép lái xe 2 tháng đối với tài xế điều khiển phương tiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news