Tin mới

Điểm khác lớn nhất giữa Trường Giang với Trấn Thành sau kết hôn với Nhã Phương, Hari Won

Thứ sáu, 12/07/2019, 12:42 (GMT+7)

Cuộc sống đời tư của hai cặp vợ chồng đình đám Trường Giang - Nhã Phương và Trấn Thành - Hari Won luôn trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Trường Giang, Trấn Thành là hai danh hài đình đám hàng đầu showbiz Việt hiện nay. Chính vì tạo được sức hút lớn như họ nên mọi nhất cử nhất động của Trường Giang - Nhã Phương và Trấn Thành Hari Won đều được công chúng đặc biệt quan tâm.

Sau hôn nhân, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won lại thoải mái chia sẻ chuyện đời tư cùng fan. Hari Won là một người rất yêu chồng, và tình yêu đó của nữ ca sĩ được cô thể hiện rõ ra bên ngoài chứ không hề âm thầm, lặng lẽ. Tuy nhiên, giọng ca Anh cứ đi đi cũng không ít lần bóc mẽ ông xã khiến Trấn Thành phải muối mặt.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won bất ngờ tố chồng ham tám, tụ tập cùng hội bạn thân 'không sợ vợ' đến tận gần sáng vẫn chưa tan:

"Hội không sợ vợ. Một người mới cưới. Một người sắp trở thành ba. Một người có vợ dễ thương đáng yêu vô cùng. Còn một anh còn lại em chưa biết có vợ hay người yêu không. Thông báo cho các vợ của mấy anh chàng ở đây: Hiện đang 3:25am. Họ vẫn nói chuyện (nghe nói bàn về phim, Thật hay không thì tôi không biết) tại phòng khách. Các vợ của mấy anh đừng lo hén. Vợ của một người trong đây viết", Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân.

Hari Won viết trên trang cá nhân.

Cư dân mạng chỉ cách cho Hari Won 'trị' chồng.

Cách nói chuyện hài hước và tinh tế của Hari Won nhận được sự ủng hộ từ fan lẫn cư dân mạng: "Công nhận mấy ông chồng đó bà tám thật đó; Mai chế cũng lập ra hội tiêu diệt chồng, không cho a xìn tiền nữa; Nhìn là đúng rồi đó, Hari đừng lo lắng quá".

Hari Won không chỉ tố Trấn Thành 'bà tám', ham nói chuyện đến 3, 4h sáng mà Hari Won còn "dìm hàng" chồng vì ăn quá nhiều khiến thân hình phát tướng. Không chịu kém cạnh, Trấn Thành cũng thoải mái kể chuyện Hari Won dùng sai từ tiếng Việt hay cạo sạch lông mèo cưng 3.000 USD của chồng.

Không giống như vợ chồng Trấn Thành sẵn sàng bóc mẽ nhau trên mạng xã hội, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương lại kín tiếng hơn nhiều. Trường Giang khẳng định kết hôn rất vui và chưa bao giờ dám cãi lại Nhã Phương: "Mọi người cũng biết phe nào mạnh hơn rồi đó, đương nhiên là phe vợ rồi. Không ai dám cãi lại". Nếu Trấn Thành - Hari Won đều cùng một người quản lý thì Trường Giang - Nhã Phương ngược lại, tuy nhiên, với nam diễn viên, đó không phải vấn đề quá quan trọng để cả hai nảy sinh mâu thuẫn trong cuộc sống.

Trấn Thành và Hari Won lê la khắp hàng quán Sài Gòn.

Quay show bận rộn suốt ngày, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won yêu thích việc đi khám phá ẩm thực, hàng quán bên ngoài. Nhưng vợ chồng Trường Giang Nhã Phương lại ưu tiên việc ăn uống tại nhà. Theo lời Nhã Phương, từ ngày hai người chính thức kết hôn, mỗi bữa ăn đều là Trường Giang tự tay xuống bếp nấu cho cô.

Trong một bài viết, cô cũng chia sẻ về niềm đam mê bếp núc và biệt tài nấu được rất nhiều món ăn ngon của danh hài xứ Quảng.

"Có ai như chồng tui hông? Từ ngày 2 đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay ảnh nấu. Riết làm tui hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng ảnh nấu.

Bởi người ta nói đâu sai "Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa".

Dù bận rộn là vậy nhưng Trường Giang luôn cố gắng vào bếp nấu ăn cho vợ.

Nếu như Trấn Thành, Hari Won ham hàng hiệu, sẵn sàng chi vài trăm triệu để sở hữu một món đồ yêu thích thì Trường Giang - Nhã Phương lại vô cùng giản dị. Cặp đôi hiếm khi dùng một món đồ  có giá trị cao, chỉ thời gian gần đây, Nhã Phương mới mang một vài chiếc túi hiệu. Có lẽ vì lớn lên nghèo khó nên đức tính tiết kiệm đã ăn sâu vào tính cách của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương.

Trấn Thành - Hari Won luôn thích đồ hàng hiệu.

Còn vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương vẫn vô cùng tiết kiệm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won