Tin mới

Phương Oanh đăng ảnh sinh nhật, loạt sao Việt vào chúc mừng

Thứ hai, 26/09/2022, 14:38 (GMT+7)

Hàng loạt những sao Việt như: Công Lý, Ngọc Hân, Quách Thu Phương,... chúc mừng Phương Oanh, CĐM có bình luận trái chiều.

Lùm xùm của Phương Oanh - Shark BìnhDoanh nhân Đào Lan Hương đến thời điểm hiện tại sau gần 1 tháng vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Hàng loạt những tình tiết mới và những người liên quan đến họ cũng trở thành chủ đề nhận được sự chú ý, thậm chí phải đối diện với những luồng ý kiến trái chiều. 

Hôm (23/9) cũng là sinh nhật của Phương Oanh, cùng với khán giả, hàng loạt những nghệ sĩ trong showbiz Việt cũng đã dành những lời chúc mừng đến với nữ nghệ sĩ. Có thể kể đến như: Hoa hậu Ngọc Hân, bà xã Công Lý, diễn viên Tú Oanh, Quách Thu Phương, Võ Hoài Nam, Thanh Hương, Phí Linh... 

Phương Oanh rạng rỡ đón tuổi 33 (Ảnh: FBNV)
Phương Oanh rạng rỡ đón tuổi 33 (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy rằng, nhân dịp sinh nhật của đồng nghiệp, các nghệ sĩ đã để lại những lời chúc đến Phương Oanh tuổi mới luôn vui vẻ, hạnh phúc và có thêm những thành công. Một số khác cũng tranh thủ nhắc lại những kỷ niệm với nữ chính trong bộ Phim Hương vị tình thân đình đám năm vừa qua. 

 Phương Oanh đăng ảnh sinh nhật, loạt sao Việt vào chúc mừng - Ảnh 1
 Phương Oanh đăng ảnh sinh nhật, loạt sao Việt vào chúc mừng - Ảnh 2
Không khó để bắt gặp những bình luận kém duyên từ phía cư dân mạng 'tấn công' các nghệ sĩ khi chúc mừng sinh nhật Phương Oanh (Ảnh: Chụp màn hình)
Không khó để bắt gặp những bình luận kém duyên từ phía cư dân mạng "tấn công" các nghệ sĩ khi chúc mừng sinh nhật Phương Oanh (Ảnh: Chụp màn hình)

Thế nhưng, giữa lùm xùm tình ái với shark Bình, một bộ phận anti-fan của Phương Oanh đã để lại hàng loạt những bình luận kém duyên, mỉa mai thẳng mặt các nghệ sĩ dính dáng đến cô. Thậm chí, có những người còn sử dụng những lời nặng nề. Thậm chí có người còn lên án tẩy chay loạt nghệ sĩ, lí do là bởi dính đến Phương Oanh. 

Hiện, những bình luận kém duyên trên vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, liên tục "tấn công" bài đăng mừng sinh nhật của Phương Oanh. Về phía Quỳnh búp bê đình đám ngày nào, thay vì "đáp trả" anti-fan, giờ đây cô dường như "mặc kệ", chỉ trả lời những bình luận những người yêu mến và chúc mừng mình. 

Trước đó, vào chiều (24/9), trên trang cá nhân, diễn viên Phương Oanh đăng tải loạt ảnh được chụp trong ngày sinh nhật của mình được chính tay shark Bình tổ chức. "Tất cả những gì đã qua sẽ mãi mãi nằm lại ở tuổi cũ. Chào tuổi mới, trang mới, cuộc đời mới  Sau tất cả, phải có khổ đau mới có can đảm để hạnh phúc.

Dám yêu dám gánh vác, vậy thôi…Rực rỡ tuổi 33 với những điều tốt đẹp bên Oanh, cảm ơn và yêu thương thật nhiều!", cô bày tỏ. 

Doanh nhân Đào Lan Hương cũng có động thái cứng rắn giữa lúc chồng và Phương Oanh 'gian díu' (Ảnh: Internet)
Doanh nhân Đào Lan Hương cũng có động thái cứng rắn giữa lúc chồng và Phương Oanh "gian díu" (Ảnh: Internet)

Liên quan đến việc chồng tổ chức sinh nhật rầm rộ cho tình nhân, vợ shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương cũng có động thái cứng rắn. Cô bày tỏ, chồng chưa một lần tổ chức hay tặng bánh sinh nhật cho con khiến cư dân mạng lại được dịp mỉa mai, tấn công doanh nhân Nguyễn Hoà Bình. 

Thiết nghĩ, việc theo dõi vụ việc, đưa ra những ý kiến bình luận giữa thời điểm nóng là sự lựa chọn của công chúng. Thế nhưng, việc sử dụng những lời nặng nề, kém duyên của một bộ phận anti-fan có lẽ là chưa thực sự văn minh trên không gian mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news