Tin mới

Xuất hiện sau ca phẫu thuật, Đình Trọng khiến fan ngỡ ngàng vì vẻ ngoài đầy phong trần

Thứ hai, 08/07/2019, 14:25 (GMT+7)

Đình Trọng đã di chuyển đến trung tâm bóng đá PVF để bắt đầu quá trình phục hồi. Tuy nhiên ngoại hình của anh mới là thứ khiến các CĐV để ý nhiều nhất.

Trong những ngày cuối tháng 6, Đình Trọng đã trở về từ Singapore sau ca phẫu thuật thành công. Anh được bác sĩ hàng đầu tại Singapore phẫu thuật nối dây chằng đầu gối trái và điều trị tổn thương sụn chêm. Sau khi trở về nước, Đình Trọng sẽ có mặt tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để cùng với bác sỹ Choi Ju Young hỗ trợ quá trình hồi phục.

Vào sáng nay, Đình Trọng đã có mặt tại trung tâm để bắt đầu quá trình hồi phục sau chấn thương. Điều mà nhiều NHM quan tâm nhất chính là ngoại hình rất khác của trung vệ CLB Hà Nội. Không còn vẻ ngoài thư sinh điển trai thường thấy, Đình Trọng đã để râu. Số 21 của ĐT Việt Nam vẫn giữ nguyên vẻ đẹp trai vốn có nhưng phong trần và trưởng thành hơn rất nhiều.

Đình Trọng đã có mặt tại trung tâm PVF với diện mạo hoàn toàn khác. Ảnh: Sport5

Trung vệ của ĐT Việt Nam đã nuôi râu với vẻ ngoài đầy phong trần. Ảnh: Internet

Với chấn thương mới nhất, Đình Trọng sẽ phải ngồi ngoài từ 6-8 tháng để bình phục hoàn toàn. Theo các chuyên gia, Đình Trọng có tới 90% hồi phục chấn thương nhưng phải phụ thuộc vào 3 yếu tố: Phương pháp mổ, quá trình phục hồi và cơ địa từng người.

Với việc gặp chấn thương nặng, Đình Trọng sẽ bỏ lỡ toàn bộ các giải đấu của ĐT Việt Nam cũng như U23 trong năm nay, bao gồm vòng loại World Cup 2022, SEA Games 30 và cả VCK U23 châu Á 2020 tổ chức tại Thái Lan vào đầu năm sau.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news