Tin mới

DJ Lê Thiện bị bắt vì 27.000 viên thuốc lắc, Trang Moon lên tiếng: 'Tôi thực sự rất shock'

Thứ bảy, 30/03/2019, 10:50 (GMT+7)

Từng là quen biết trong nghề DJ, Trang Moon tỏ ra rất shock trước thông tin DJ Lê Thiện bị bắt vì tàng trữ 27.000 viên thuốc lắc và gần 3 kg ketamin.

Mới đây, thông tin DJ Lê Thiện bị cảnh sát bắt giữ trên quốc lộ 10 khi mang theo vali chứa hơn 27.000 viên thuốc lắc và gần 3 kg ketamin gây xôn xao dư luận và đặc biệt là những người làm trong giới DJ.

Lê Thiện được biết đến là "tay mix" yêu nghề. Nam DJ 9X từng lên sóng chương trình giải trí của VTV3 với tư cách "bạn thân Trang Moon". Trước khi liên quan đến việc này, Lê Thiện đã remix nhạc một số bài của các ca sĩ có tiếng và hợp tác với nhiều nghệ sĩ như: Hoàng Rapper, Tronie Ngô, Trang Moon...

Lê Thiện tại cơ quan công an. Ảnh: Zing/Tri thức trực tuyến

Ngay sau thông tin Lê Thiện bị bắt, DJ Trang Moon đã thẳng thắn lên tiếng trên trang cá nhân: "Tôi đã đọc được rất nhiều bài báo nói về sự việc của anh Lê Thiện (DJ Lê Thiện), trong đó đã rất nhiều trang mạng xã hội đăng thông tin về việc anh Thiện là bạn thân của Trang.

Tôi có quen biết anh Lê Thiện vì anh Thiện là đàn anh trong nghề và là người đã giúp đỡ tôi trong những ngày đầu vào Sài Gòn, làm việc trong lĩnh vực DJ. Tầm vài năm đổ lại đây thì vì anh em cũng nhiều việc, không có thời gian gặp gỡ và nói chuyện như trước.

Tôi hoàn toàn không liên quan gì đến sự việc lần này của anh Lê Thiện, tuy bản thân mình là người làm trong ngành nightlife và luôn cố gắng đi theo đúng định hướng của bản thân.

Trang Moon rất sock trước vụ Lê Thiện bị bắt vì ma túy.

Trang rất shock về việc anh DJ Lê Thiện đang trong vòng lao lí vì anh Thiện cũng là một đàn anh trong nghề mà Trang biết đến".

Quang Cường - ông bầu của ca sĩ Quang Hà chia sẻ: "Đẹp trai, đánh nhạc cực hay, không giàu nhưng cũng Bình An mà em, đâu cần phải làm giàu thế này. Mấy năm trước em làm bài 'Cánh hồng phai' cho Quang Hà đã thấy em giỏi rồi".


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news