Tin mới

Đọ cát xê siêu khủng của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương và Trấn Thành - Hari Won

Thứ sáu, 22/03/2019, 12:56 (GMT+7)

Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương và Trấn Thành - Hari Won đang là những tên tuổi hot hàng đầu showbiz. Số tiền cát-xê mà họ kiếm không thua kém bất cứ doanh nhân nào.

Từ khi yêu đến khi kết hôn, Trường GiangNhã Phương vẫn là cái tên thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng. Ở thời điểm hiện tại, Trường Giang là một trong những nam danh hài được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Nam danh hài xuất hiện dày đặc trên các chương trình truyền hình, gameshow nổi tiếng với vai trò người chơi, giám khảo hoặc MC. Sự xuất hiện dày đặc này mang lại cho Trường Giang một nguồn thu nhập không nhỏ.

Trường Giang - Nhã Phương là một trong những cặp đôi hot bậc nhất làng giải trí hiện nay.

Theo tiết lộ, để được Trường Giang gật đầu xuất hiện trong một chương trình truyền hình thì nhà sản xuất phải chi ra từ 40 - 60 triệu đồng cho Trường Giang. Những bộ phim danh hài xứ Quảng tham gia như 49 ngày, Siêu sao siêu ngố đều là những bộ phim có Doanh thu phòng vé vào cỡ khủng dễ dàng mang lại số cát-xê khổng lồ cho Trường Giang. Thời điểm 2016, cát-xê của Trường Giang khi đóng phim điện ảnh đã lên đên 1 tỷ đồng nên không quá ngạc nhiên.

Trường Giang xuất hiện trong một loạt các chương trình truyền hình.

Về phía Nhã Phương, cô là nữ diễn viên nổi bật trong dòng phim truyền hình. Từ mức cát-xê chỉ được 7 triệu đồng khi tham gia Những thiên thần áo trắng thì hiện tại Nhã Phương đã vươn tới mức cát-xê của ngôi sao hạng A.

Cái tên Nhã Phương được các nhãn hàng đặc biệt ưa thích bởi gương mặt đẹp, thân thiện và đời tư sạch scandal. Chưa một lần hé lộ mình kiếm được bao nhiêu tiền từ các bộ phim hay chương trình truyền hình nhưng với độ hot của nữ diễn viên thì số tiền cô kiếm được không thua kém Trường Giang là mấy.

Trấn Thành là một trong số những MC đình đám đắt show nhất hiện nay. Ngoài MC, anh còn đảm nhận nhiều vai trò khác như giám khảo, đóng quảng cáo, đóng hài.

Trấn Thành và Hari Won sánh đôi cùng nhau đi sự kiện.

Khi Trấn Thành xuất hiện mỗi tập của một gameshow, giám khảo trên truyền hình, anh đã thu về cho mình ít nhất 30 triệu đồng. Cả một mùa theo gameshow, nam danh hài có thể dễ dàng bỏ túi cả tỷ đồng.

Để mời Trấn Thành đến một sự kiện, bầu show có thể phải chi tới hơn 100 triệu đồng mới nhận được sự đồng ý.

Về phía Hari Won, sau khi kết hôn cùng Trấn Thành, tên tuổi của cô lên như diều gặp gió. Cách đây vài năm, Hari Won chỉ nhận được mức cát xê bèo bọt vài triệu đồng nhưng hiện tại con số đó đã tăng lên chóng mặt.

Không hề giấu diếm, giọng ca Anh cứ đi đi tiết lộ trong một bài phỏng vấn: “Cát-xê bộ phim đầu tay của tôi là 50 triệu, còn trong hợp đồng phim mới nhất con số này tăng 10 lần. Đối với các hợp đồng quảng cáo, con số sẽ cao hơn nữa.”

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news