Tin mới

Đọ độ 'đào hoa sát gái', Trấn Thành phải 'xách dép' cho Trường Giang

Chủ nhật, 24/03/2019, 06:43 (GMT+7)

Luôn được đem ra so sánh về độ giàu có, vẻ ngoài bảnh bao nhưng Trấn Thành lại phải "xách dép" cho Trường Giang về độ 'đào hoa, sát gái'.

Ít ai biết rằng trong giới showbiz, Trường Giang là một tay "sát gái" chính hiệu khi mà danh sách tình cũ của anh trước khi cưới Nhã Phương sơ sơ cũng kín bàn tay.

1. Nhà, biệt thự

Một video phóng sự do đài KBS (Hàn Quốc) thực hiện cho thấy, dù là nghệ sĩ kín tiếng nhưng căn nhà mà gia đình Trấn Thành cùng với gia đình sống nhiều năm naykhá to và hoành tráng, bề thế tại TPHCM.

Căn biệt thự hoành tráng của Trấn Thành và Hari Won nằm ngay giữa trung tâm TP HCM. Ảnh: Internet

Bên trong căn biệt thự cao cấp này, Trấn Thành đầu tư nhiều món nội thấp cao cấp và sang trọng, không gian sống khá sang trọng và đắt đỏ, đầu đủ tiện nghi là niềm mơ ước của nhiều người.

Trường Giang cũng không hề kém cạnh khi sắn căn biệt thự tại Phú Quốc.

Lần hiếm hoi căn biệt thự xa hoa của Trường Giang được tiết lộ. Ảnh: Facebook nhân vật

Căn biệt thự này được cho là tiền tích cóp của "Mười Khó" Trường Giang trong những năm anh làm nghề.

Theo như tiết lộ của một người bạn, giá trị của căn hộ lên đến 15 tỷ đồng.

2. Mức cát-xê

Gia đình & Xã hội cho biết, được biết đến là một trong những MC đình đám và tên tuổi của showbiz Việt, Trường Giang có độ phủ sóng dày đặc trong các chương trình game show và truyền hình.

Trấn Thành đã chứng minh anh là một nghệ sĩ đa năng khi đá chéo ở nhiều lĩnh vực.

Mỗi lần lên sóng, theo tiết lộ anh chàng sẽ nhận được số tiền khoảng 30 triệu đồng. Từng có bầu sô tiết lộ rằng để mời Trấn Thành, anh đã phải đưa ra cái giá lên tới 6 nghìn đô.

Nhiều thương hiệu nổi tiếng cũng lựa chọn Trấn Thành là gương mặt đại diện, mức thu nhập của anh trước đây được cho gấp đôi danh hài Xuân Bắc.
Không hề kém cạnh dù vào nghề sau, Trường Giang cũng nhanh chóng lên hương vài năm gần đây.

Theo tiết lộ, nhà sản xuất phải trả  40-60 triệu đồng nếu muốn anh tham gia. Mỗi tập phát sóng, anh có thể thu về 30 triệu đồng.

Các hợp đồng quảng cáo và đóng phim của Trường Giang cũng là nguồn thu nhập khủng.Tuy nhiên, do vào nghề sau nên có lễ số tài sản công khai thì Trường Giang 'ăn đứt' Trấn Thành.

3. Sở hữu siêu xe

Việc sắm siêu xe để chạy show của hai nam MC đình đám không phải là chuyện lạ.

Chàng hề xứ Quảng Trường Giang hiện đang sở hữu hai chiếc xe hơi đắt đỏ.

Gồm chiếc C300 màu đỏ quen thuộc của thương hiệu "ngôi sao ba cánh" Mercedes trị giá gần 2 tỷ đồng được MC "Kỳ tài thách đấu" thường xuyên sử dụng.

Trường Giang cùng với chiếc xe yêu thích của mình trong những chuyến lưu diễn. Ảnh: Internet

Thậm chí, Trường Giang đã sắm thêm một chiếc xe 7 chỗ để tiện cho việc lưu diễn xa.

Em xế hộp màu trắng bóng nhoáng hiệu Mercedes-Benz S 400 L của Trấn Thành có giá gần 4 tỷ đồng. Ảnh: Internet

Trấn Thành cũng không hề thua kém khi chọn chiếc xe Mercedes nhưng giá cao hơn hẳn của Trường Giang, "em xế hộp" màu trắng bóng nhoáng hiệu Mercedes-Benz S 400 L của Trấn Thành có giá gần 4 tỷ đồng.

4. Độ 'đào hoa sát gái'

Dù có vẻ ăn đứt Trường Giang về độ giàu và vẻ bảnh trai, nhưng Trấn Thành có lẽ phải xách dép cho Trường Giang về "sát gái".

Mặc dù đã về chung một nhà với Hari Won, song trước đó anh chàng cũng chỉ công khai mối tình với Mai Hồ.

Mối tình của Trường Giang và Mai Hồ đã từng tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Ảnh: Internet

Mối tình Mai Hồ- Trấn Thành đã khiến báo chí tốn khá nhiều giấy mực. Việc công khai đường ai nấy đi vào năm 2014 khiến nhiều người nuối tiếc.

Sau đó, tin đồn tình cảm giữa Trấn Thành và Hari Won gây bão trên mạng. Thời điểm này Hari Won mới chia tay rapper Tiến Đạt nên Trấn Thành trở thành tâm điểm của chỉ trích khi anh bị coi là người thứ ba xem vào giữa Hari Won và Tiến Đạt.

Mặc búa rìu của dư luận, Trấn Thành vẫn chứng tỏ bản lĩnh của mình khi bên cạnh Hari Won và chứng minh tình yêu, bảo vệ bạn gái trước tâm bão.

Cặp đôi đã chính thức về chung một nhà và bỏ qua lời đàm tếu của dư luận.

Khác với Trấn Thành, Trường Giang đã gặp không ít lùm xùm liên quan đến tình ái. Dính nghi án hẹn hò với Nhã Phương khi đóng chung '49 ngày', nam danh hài cũng không ngại ngần công  khai với công chúng về mối tình này.

Trường Giang dính vào nghi án tình trong bóng tối với khá nhiều người đẹp trong đó có Nam Em. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trong thời gian yêu Nhã Phương, anh chàng lại dính nghi án hẹn hò với nhiều người đẹp.

Trước hết là Quế Vân khi cô bất ngờ tung ra những hình ảnh tình tứ được cho là của cô và Trường Giang vào năm 2016.

Sau đó, tin đồn rạn nứt tình cảm giữa Trường Giang và Nhã Phương một lần nữa dấy lên khi loạt ảnh anh thân mật cùng Hot girl Sam bị "chặt chém".

Thậm chí khi Nhã Phương đã tha thứ và tiếp tục bên cạnh Trường Giang thì Nam Em lại xuất hiện.

Cô bất ngờ công khai mối tình nằm trong bóng tối với Trường Giang, song Trường Giang phủ nhận cho rằng đó chỉ là thích không phải là yêu.

Hiện tại cả Trấn Thành - Hari Won và Nhã Phương -Trường Giang đều đang có một cuộc sống viên mãn và hạnh phúc sau kết hôn được nhiều người mơ ước. Ảnh: Gia đình & Xã hội

Cuối năm 2018, Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức về chung một nhà sau nhiều ồn ào tình cảm. Hiện tại họ có cuộc sống khá viên mãn cùng với con gái đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news