Tin mới

Muangthong United lại đánh tiếng muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu

Thứ năm, 30/05/2019, 14:48 (GMT+7)

Sau khi có được sự phục vụ của Đặng Văn Lâm, Muangthong United còn muốn chiêu mộ thêm cả hậu vệ của Hà Nội FC, Đoàn Văn Hậu.

Ở tuổi 20, Đoàn Văn Hậu đang là "của hiếm" của bóng đá Việt Nam. Trong suốt những năm qua, hậu vệ người Thái Bình luôn trấn giữ hàng lang cánh trái của ĐT Việt Nam cũng như ở các cấp độ ĐT khác. Sở hữu thể hình lý tưởng, khả năng hỗ trợ tấn công và phòng ngự sắc sảo, Đoàn Văn Hậu luôn nhận được sự chú ý của rất nhiều CLB ở châu Á.

Ở tuổi 20, Đoàn Văn Hậu đang là trụ cột của bóng đá Việt Nam. Ảnh: Internet

Thậm chí hồi tháng 4 vừa qua, đã có rất nhiều tin đồn cho rằng Đoàn Văn Hậu đã đạt được thỏa thuận cá nhân với CLB của Bundesliga, Borussia Monchengladbach. Tuy nhiên tất cả đều chỉ dừng lại ở mức tin đồn và Hà Nội FC cũng như Đoàn Văn Hậu đều không lên tiếng về phi vụ này.

Ngoài CLB của Đức, một đại gia Thái Lan khác cũng rất khao khát có được chữ ký của Đoàn Văn Hậu. Muangthong United, đội bóng đang sở hữu Đặng Văn Lâm đã từng đưa ra lời đề nghị hỏi mua Đoàn Văn Hậu nhưng Hà Nội FC đã từ chối đề nghị này. Một lần nữa, CLB của Thái Lan vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu hậu vệ trái số 1 của ĐT Việt Nam thời điểm hiện tại.

Sau trận đấu với Sukhothai tại vòng 13 V.League vừa qua, giám đốc điều hành Muangthong United - ông Kan Janrat đã troa đổi với Zing: “Chúng tôi sẽ trao đổi với HLV để xem sẽ bổ sung ai trong giai đoạn tới. Đó có thể là ngoại binh, cầu thủ Đông Nam Á phù hợp với số lượng cầu thủ nước ngoài ở Thai League”.

Muangthong United của Đặng Văn Lâm đang rất muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu. Ảnh: Internet

Về tham vọng chiêu mộ Đoàn Văn Hậu, đại diện của Muangthong United cho biết: “Chúng tôi muốn tiếp tục tìm hiểu về trường hợp của Văn Hậu để xem liệu việc đàm phán có khả thi hay không. Đây là thương vụ không hề dễ dàng nhưng thú thật là cậu ấy rất phù hợp ở đây. Tôi hy vọng Hậu sớm khoác áo Muangthong United”.

Hiện tại Muangthong United cùng các CLB tại Thai League đang tạm nghỉ đề nhường chỗ cho King's Cup 2019. Đây cũng là thời điểm TTCN Thái Lan mở cửa và các CLB có thể bổ sung thêm những tân binh chất lượng. Liệu Muangthong United có một lần nữa nhận "trái đắng" từ Đoàn Văn Hậu và CLB Hà Nội FC? Hãy cùng chờ xem.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news