Tin mới

Đội bóng của ông chủ người Việt nợ lương trước thềm UEFA Champions League

Thứ bảy, 22/06/2019, 13:17 (GMT+7)

CLB Sarajevo của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đang dính vào bê bối nợ lương trong nhiều tháng trước khi vòng sơ loại của UEFA Champions League khởi tranh.

Cách đây không lâu, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đã bỏ tiền sở hữu 60% cổ phần của CLB FK Sarajevo, một CLB của Bosnia & Herzegovina. Vào thời điểm đó, CLB này đang có phong độ rất tốt và tràn trề hy vọng vô địch giải quốc nội.

Và vào ngày 18/05 vừa qua, đội bóng của ông bầu người Việt đã chính thức đăng quang giải VĐQG bằng chiến thắng 4-0 trước CLB Zvijezda 09. Chức vô địch của đội bóng Sarajevo chỉ đến ở vòng đấu cuối cùng với khoảng cách nhiều hơn 3 điểm với đội bóng xếp sau.

Đội bóng của doanh nhân người Việt đã chính thức giành quyền tham dự UEFA Champions League mùa giải tới. Ảnh: Internet

Với chức vô địch này, CLB Sarajevo sẽ giành quyền tham dự vòng sơ loại của UEFA Champions League sẽ khởi tranh vào giữa tháng 7 tới. Tuy nhiên CLB này đang dính vào bê bối nợ lương cầu thủ trong nhiều tháng.

Theo Dân Trí, đại diện của CLB đã thừa nhận tình cảnh khó khăn: “Trong bối cảnh FK Sarajevo đang chuyển giao quyền sở hữu, đội bóng đang gặp rất nhiều khó khăn do các thủ tục quan liêu trong việc giao dịch tài chính từ Việt Nam đến Bosnia. Đây là những vấn đề từng được giải quyết nhiều lần trong quá khứ.

Do thiếu thông tin từ phía ngân hàng tại Việt Nam và Bosnia, các khoản tiền giao dịch được gửi từ chủ sở hữu CLB chưa được xử lý kịp thời, dẫn đến nợ lương các cầu thủ. Chúng tôi đang đợi câu trả lời cuối cùng cho tình trạng này.

Tuy nhiên CLB này lại vướng vào bê bối nợ lương cầu thủ trong nhiều tháng qua. Ảnh: Internet

FK Sarajevo xin gửi lời cám ơn và xin lỗi tới toàn bộ nhân viên cán bộ và các cầu thủ của đội vì những khó khăn dẫn đến việc nợ lương này”.

CLB Sarajevo cần giải quyết nhanh vấn đề tài chính cho các cầu thủ để họ có thể yên tâm thi đấu trong mùa giải mới. Cần biết đối thủ của Sarajevo tại vòng sơ loại là một CLB rất mạnh từ Scotland, Celtic.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news