Tin mới

Đối đầu với đội bóng cũ, Bùi Tiến Dũng có lần đầu tiên được bắt chính tại V.League

Thứ bảy, 11/05/2019, 13:16 (GMT+7)

Sau nhiều vòng đấu không được ra sân, Bùi Tiến Dũng sẽ có cơ hội bắt chính cho Hà Nội FC tại vòng 9 của V.League.

Chuyển đến thi đấu cho Hà Nội FC từ kì chuyển nhượng vừa qua, Bùi Tiến Dũng vẫn chưa có nổi một trận bắt chính cho CLB mới tại V.League 2019. Thủ thành người Thanh Hóa đã gặp phải chấn thương từ sau khi cùng đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2020. Thậm chí HLV Chu Đình Nghiêm còn chia sẻ chấn thương của Bùi Tiến Dũng có thể khiến anh phải giã từ sự nghiệp thi đấu từ rất sớm.

Bùi Tiến Dũng vẫn chưa thi đấu một phút nào tại V.League năm nay. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, một lý do khác mà Tiến Dũng không được thi đấu chính là phong độ cao của thủ môn Văn Công. Thủ môn số 1 của đội bóng thủ đô luôn thể hiện sự chắc chắn mỗi khi được ra sân thi đấu.

Tuy nhiên Bùi Tiến Dũng đang đứng trước cơ hội có được trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo Hà Nội FC tại giải VĐQG. Theo Saostar, HLV Chu Đình Nghiêm có ý định đưa thủ thành của U23 Việt Nam vào đội hình chính thức trong trận đấu với Thanh Hóa tại vòng 9 V.League. Đây cũng là CLB cũ của Bùi Tiến Dũng trước khi chuyển đến khoác áo nhà ĐKVĐ.

Thủ thành người Thanh Hóa đang có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ. Ảnh: Internet

Lý do Bùi Tiến Dũng có thể được bắt chính, đó là Hà Nội FC cần dồn sức cho mục tiêu tại AFC Cup. Vào giữa tuần tới, CLB của Việt Nam sẽ có trận cầu mang tính quyết định với Tampines Rovers. Nếu giành được 3 điểm trong trận đấu này, Hà Nội FC sẽ chiếm lấy vị trí đầu bảng tại AFC Cup.

Nếu được ra sân, Bùi Tiến Dũng sẽ có cơ hội đối đầu với CLB cũ, nơi đã đào tạo anh trở thành thủ môn hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Trận đấu giữa Thanh Hóa và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news