Tin mới

Dolphin Plaza có phải “vùng đất hứa“

Thứ ba, 10/10/2017, 10:50 (GMT+7)

Vị trí đắc địa tại khu dân cư đông người và tại đây thiết lập một cộng đồng đẳng cấp với hạ tầng đồng bộ, bao quanh bởi các khu đô thị mới, và đầy đủ các tiện ích khác.

Vị trí đắc địa tại khu dân cư đông người và tại đây thiết lập một cộng đồng đẳng cấp với hạ tầng đồng bộ, bao quanh bởi các khu đô thị mới, và đầy đủ các tiện ích khác.

Với khao khát kiến tạo nên “vùng đất hứa” cho những cư dân mong muốn kiếm tìm một không gian sống nghỉ dưỡng xứng tầm, Dolphin Plaza serviced Home đã thiết lập tiêu chuẩn mới cho cuộc sống hiện đại, yên bình, thân thiện nhưng không kém phần tiện nghi giữa đô thị nhộn nhịp.

 

Thuộc tổ hợp căn hộ cao cấp Dolphin Plaza, sở hữu kiến trúc độc đáo theo phong cách sống xanh hiện đại. Căn hộ 2 phòng ngủ và 2 giường lớn rộng rãi, với phòng khách hướng nhìn ra ban công xanh. Căn phòng sử dụng tông màu tắng kem bộ sofa và bàn ăn đồng màu tạo nên sự  nhã nhặn và sang trọng.

 

Căn bếp xinh sắn với đầy đủ tiện nghi vật dụng cần thiết của nhà bếp, du khách có thể cùng nhau vào bếp nấu những bữa ăn ấm cúng cho gia đình mà không bị thiếu bất cứ thứ gì.

 

Phòng ngủ rộng rãi với gam màu kem mọi thứ trở lên nhẹ nhàng và thướt tha, sàn nhà màu nâu tạo sự sạch sẽ. Căn phòng tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên bằng những tấm kính lớn đưa ánh sáng tràn ngập căn phòng.

 

Nhà vệ sinh mang phong các hiện đại với các vật dụng như vòi tắm cây, chậu rửa mặt sang trọng, phòng tắm có vách kính ngăn giúp cho nước không bị bắn tung toé. Căn hộ có thể ở đến 6 người mà không cảm thấy bị bí bách vì không gian ở đây luôn chan hoà ánh sáng tự nhiên, bên cạnh đó du khách còn có thể trải nghiệm dịch vụ 5 sao ở đây như nhà hàng, hồ bơi, spa, phòng tập gym...

Mức giá của căn hộ Dolphin Plaza hoàn toàn hợp lý, du khách có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 15$/ đêm khi nhập mã dsplonline trên hệ thống Luxstay.

Kiều Trang

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news