Tin mới

Động thái bất ngờ của bà Lê Hoàng Diệp Thảo giữa lúc ông Nguyên Vũ gặp rắc rối với siêu xe

Thứ ba, 09/04/2019, 12:30 (GMT+7)

Mới đây trên trang cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có động thái mới nhất giữa lúc ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang gặp rắc rối với siêu xe.

Trên trang cá nhân của mình, cách đây 2 giờ đồng hồ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đăng tải dòng trạng thái nói về sự biết ơn.

"Lòng biết ơn rất quan trọng, đó là văn hóa cao cấp, là viên ngọc quý. Maya Angelou (1928-2014), nữ thi sĩ người Mỹ, nói: Hãy để sự biết ơn làm gối để bạn quỳ lên nói lời cầu nguyện hàng đêm. Và hãy để đức tin làm cầu để đưa giúp bạn đi khỏi cái xấu đến với cái tốt”.

Lời chia sẻ đầy triết lý của bà Lê Hoàng Diệp Thảo trên trang cá nhân.

Bài đăng của bà Thảo được dân mạng bình luận và chia sẻ rất nhiều. "Lời nhắn nhủ này đầy ý nghĩa gửi tới Đặng Lê Nguyên Vũ. Chúc em chân cứng đá mềm và thành công trở lại", "Hãy để sự biết ơn khắc trên đá. Và lòng hận thù khắc lên dòng nước", "Chị chắc rằng lần cuối cùng em khóc là tại toà, em hãy đón nhận những gì tốt đẹp nhất đang chờ em phía trước nhé", "Người phụ nữ đáng được ngưỡng mộ. Lời ăn tiếng nói rất ư dịu dàng", "Cố lên còn chặng đường dài phía trước, một này nào đó Nguyên Vũ sẽ tỉnh lại, tôi yêu bạn"... là những lời bình luận từ Cộng đồng mạng dành cho bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Trước đó, sau khi ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp bất ngờ cho mở chuỗi cửa hàng cà phê phong cách Premium. Theo đó, ngày 31/3 vừa qua, King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo Khai trương ba cửa hàng tại TP HCM, Vũng Tàu, Hà Nội.

Được biết, King Coffee ra mắt vào tháng 10/2016 tại Mỹ, sau đó chinh phục hơn 60 quốc gia, trong đó có các thị trường lớn và khó tính như Trung Quốc, Nga, Singapore, Hàn Quốc... Thương hiệu về Việt Nam vào tháng 8/2017.

Động thái này cho thấy bà Thảo đã lấy lại tinh thần và bắt tay vào công việc sau thời gian ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Đoàn xe sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vượt đèn đỏ ở Đà Nẵng trong hành trình đi phát sách gây xôn xao.

Còn đối với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, mới đây ông chủ cafe Trung Nguyên đang gặp rắc rối khi đoàn siêu xe gần 10 chiếc của tập đoàn bị ghi hình chạy vùn vụt và ngang nhiên vượt đèn đỏ tại giao lộ Ngô Quyền – Chu Huy Mân, hướng từ khu vực cầu sông Hàn ra ngã tư Ngô Quyền – Yết Kiêu (quận Sơn Trà).

Được biết, từ ngày 2/4, hành trình siêu xe lần thứ 2 của đại gia cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức bắt đầu. Sự kiện "Hành trình từ trái tim" của Tập đoàn Trung Nguyên thu hút sự chú ý của nhiều người. Đây là hành trình phát sách đầu tiên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, sau vụ ly hôn ngàn tỷ với bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news