Tin mới

Động thái của Đặng Lê Nguyên Vũ, Lê Hoàng Diệp Thảo trong vụ ly hôn nghìn tỷ

Thứ tư, 12/06/2019, 07:40 (GMT+7)

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa vợ chồng ông chủ cafe Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo đến nay vẫn chưa có hồi kết.

Bà Thảo muốn đoàn tụ, ông Vũ 'gạt tay'

Trên trang cá nhân của của mình mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bày tỏ mong muốn muốn nhanh chóng kết thúc tranh chấp và đoàn tụ cùng với gia đình, muốn giúp chồng đi chữa bệnh và ổn định tình hình của Trung Nguyên.

Theo đó, đoạn chia sẻ có nội dung "Tôi không bao giờ nghĩ sẽ ly hôn với anh ấy. Khi anh ấy gặp nạn mình là người càng không thể và không bao giờ là người đi ly hôn chồng. Tôi luôn xác định mình người đầu tiên và cuối cùng sát cánh vì chồng vì con. Với anh Vũ, tôi nghĩ chỉ mình có thể cứu anh ấy".

Khi nói về lý do đệ đơn ly hôn, bà Thảo cho biết "Khi anh Vũ bị như vậy, tôi thì bị mất quyền kiểm soát, việc làm này nhằm mong muốn giảm thiểu tình thế tránh cho Trung Nguyên bị sụp đổ trong những năm qua, hạn chế sang nhượng, chuyển nhượng cổ phần.

Vụ ly hôn nghìn tỷ của Lê Hoàng Diệp Thảo và Đặng Lê Nguyên Vũ tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Trước nay, tôi luôn đứng sau để anh Vũ tỏa sáng. Giờ đây, khi anh Vũ bị bệnh, tôi buộc phải xuất hiện để cứu Trung Nguyên và đưa anh Vũ về với gia đình yêu thương của mình".

Trên báo điện tử Tổ Quốc, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bày tỏ muốn được đoàn tụ và chăm sóc cho ông Vũ.

Mặc dù vậy, tại trụ sở Trung Nguyên trong buổi gặp gỡ với báo chí, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại phản bác lại vấn đề này "Cô đi nói những người quen biết qua là cứu lấy Trung Nguyên, cứu lấy anh Vũ. Trung Nguyên có làm sao đâu mà phải cứu? Bản thân qua cũng đâu có bị gì", ông chủ Trung Nguyên tâm sự trong buổi họp báo.

Cũng theo đánh giá của ông chủ cafe Trung Nguyên, những gì mà bà Lê Hoàng Diệp Thảo bày tỏ trên MXH là 'lấy đồng cảm của người đọc'.

"Cô nói cô thương qua nhưng thương cái gì khi người chồng của mình đau đớn đủ kiểu... Người ngoài nhìn vào không thấy được bên trong ghê gớm thế nào đâu. Tất cả đều là nạn nhân của cô ấy. May là công an vào điều tra xong mới thấy không như những gì cô ấy nói nên mới kết thúc đây thôi", ông Đặng Lê Nguyên Vũ bày tỏ.

Bà Diệp Thảo nói có nhóm 'thao túng' Trung Nguyên, ông Nguyên Vũ phản bác

Xoay quanh ồn ào bị cưỡng chế trao trả lại con dấu, đại diện truyền thông phía bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết bà Thảo muốn giữ "im lặng" trước những ồn ào và tập trung cho phiên tòa phúc thẩm vụ án ly hôn giữa bà và ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ diễn ra vào giữa tháng 6 này
Mặc dù vậy, chia sẻ trên báo Lao Động, bà Thảo cho biết bản chất  của sự việc "cưỡng chế con dấu" là một trong những chiêu trò mà nhóm thao túng dùng để bôi nhọ, hạ thấp danh dự, uy tín của bà.

Theo bà Thảo, có nhóm người muốn ngăn mọi nỗ lực trở về Trung Nguyên của bà.

Bà Thảo khẳng định “con dấu” và “giấy phép” đã được Trung Nguyên làm lại từ năm 2015 trước việc bị  Cục Thi hành án dân sự TP.HCM tiến hành cưỡng chế buộc trả con dấu và giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho Trung Nguyên.

Lý giải về thông tin bà Thảo 'cố tình giữ con dấu và giấy phép của Trung Nguyên', bà Thảo cho biết "Sau khi đã đưa Tập đoàn Trung Nguyên khỏi nguy cơ bị phá vỡ hệ thống phân phối quốc tế, bà "đã nhiều lần đề nghị bàn giao lại con dấu và các giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của các công ty. Nhưng phía Tập đoàn Trung Nguyên từ chối không nhận lại (đính kèm việc này được ghi trong 2 “vi bằng” của văn phòng Thừa phát lại quận Bình Thạnh)".

Phản bác lại ý kiến này, ông Đặng Lê Nguyên Vũ khẳng định không có nhóm lợi ích nào muốn thao túng Trung Nguyên.

"Qua không muốn nói gì về người vợ của qua cả. Cực chẳng đã vì cô đi nói đủ thứ, sinh ra không biết bao nhiêu chuyện, tạo ra không biết bao nhiêu dư luận... Bản thân qua không sao nhưng bây giờ bảo có nhóm thao túng chỗ này chỗ kia thì không được", ông Vũ nói trong buổi họp báo ngày 8/6.

Ông chủ cafe Trung Nguyên cũng nhấn mạnh không hề có nhóm lợi ích nào thao túng Trung Nguyên mà tất cả đều là "những người anh em thiện lành" đã giúp ông gây dựng 'đế chế Trung Nguyên'.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng cho biết đây không phải lần đầu bà Lê Hoàng Diệp Thảo đưa thông tin về lợi ích nhóm, Trung Nguyên bị 'thao túng....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news