Tin mới

Động thái của Hồ Ngọc Hà khi Cường đô la vui duyên mới bên Đàm Thu Trang

Chủ nhật, 16/06/2019, 11:00 (GMT+7)

Trong lúc Cường đô la đang hạnh phúc bên Đàm Thu Trang thì Hồ Ngọc Hà cũng có niềm vui riêng.

Mới đây, Cường đô la và Đàm Thu Trang đã có chuyến đi vui vẻ với nhau trong một hành trình siêu xe tại Quảng Ninh. Tại đây, Cường đô la liên tục nịnh vợ và dành cho Đàm Thu Trang những cái hôn ngọt ngào.

Trong lúc Cường đô la vui bên duyên mới thì Hồ Ngọc Hà cũng có niềm vui riêng đó chính là ca hát. Giọng ca "Xin hãy thứ tha" dường như không quan tâm đến chuyện của chồng cũ mà vẫn bận rộn với những lịch diễn dày đặc.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có màn biểu diễn bùng nổ tại một sự kiện. Hà Hồ khiến khán giả cháy hết mình rồi ào thét tên Hà Hồ trong không gian sôi động.

Thời gian gần đây người hâm mộ nhận thấy Hồ Ngọc Hà thường xuyên chạy show quần quật. Thậm chí trên trang cá nhân của nữ hoàng giải trí, Hồ Ngọc Hà còn chia sẻ khoảng khắc mình tranh thủ ăn vội củ khoai trong khi chạy show.

Sau nhiều sóng gió, Hồ Ngọc Hà đã tìm được bến đỗ bình yên bên Kim Lý. Sau khi chính thức công khai, không khó để nhận thấy mật độ Kim Lý tháp tùng Hồ Ngọc Hà khắp nơi: từ đi diễn tỉnh, đi sự kiện, đi du lịch cùng gia đình bạn gái, chăm con trai cho Hà Hồ biểu diễn, thi thoảng tham gia MV cùng người yêu…

Người hâm mộ mong chờ một cái kết viên mãn dành cho Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la