Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải trạng thái gây 'sốc'

Thứ năm, 25/04/2019, 12:11 (GMT+7)

Mr. Đàm mới đây đã có những chia sẻ xoay quanh vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào tối ngày 22/4.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thể hiện cảm thông với hoàn cảnh của 2 con nữ công nhân quét rác bị xe điên đâm tử vong tại Hà Nội. Đồng thời nam ca sĩ cũng tuyên bố sẽ hỗ trợ tiền học và giúp đỡ các em trong cuộc sống sau này.

Đoạn trạng thái trên trang cá nhân với nội dung:

Dòng trạng thái gây chú ý của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

"Tội nghiệp em!Pháp luật ơi…Phải thế nào thật là nghiêm minh cao nhất đối với ai say xỉn mà còn điều khiển xe đi!Ở nước ngoài công dân rất sợ bị phốt với pháp luật và ai ai cũng tuân thủ ghê lắm! Nhất là bằng lái xe…

Các anh các chú có sở thích nhậu nhẹt thì nên nhờ con cháu mang xe về rồi đón taxi về ….Năm nay là một năm kinh hoàng về vấn đề này!Cứ thế này thì xin lỗi cả tỷ lần vẫn ko hết tội !Vì H đang ở nứơc ngoài , chỉ có thể đóng góp hỗ trợ gia đình em ấy ngay lúc này , nhất là việc học và cuộc sống sắp tới của 2 anh em của Đức Anh!Chia sẻ nỗi buồn và sự mất mát to lớn này cùng con nha Đức Anh”.

Trước đó, vào khoảng 22h30 phút ngày 22/4 một xe điên đã gây tai nạn liên hoàn khi tông 2 xe máy, một xe ô tô và một nữ công nhân môi trường khiến cô bị tử vong tại chỗ.

Mr. Đàm tuyên bố sẽ hỗ trợ tiền học cho 2 con của nữ công nhân quét rác bị xe điên đâm tử vong. Ảnh: Internet

Nữ công nhân này có hoàn cảnh éo le khi là mẹ đơn thân và hiện đang nuôi 2 con nhỏ. Một em đang học lớp 6 và một em đang bước vào kì thi lớp 10 sắp tới. Ngoài ra cô còn phải cưu mang mẹ già bị bệnh không có khả năng lao động.

Một số bạn bè còn cho biết thêm, nữ công nhân cũng không được khỏe nhưng vẫn cố làm thêm cho đến đêm muộn ngày định mệnh hôm đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news