Tin mới

Động thái lạ của Vĩnh Thụy với tình mới sau khi chia tay Hoàng Thùy Linh

Thứ tư, 17/04/2019, 07:45 (GMT+7)

Vĩnh Thụy hiện tại đã không còn kín tiếng trong chuyện tình cảm như thời gian còn yêu Hoàng Thùy Linh.

Từng được biết đến là một nam người mẫu điển trai và lạnh lùng. Sau khi vướng tin đồn hẹn hò với Hoàng Thùy Linh, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

Dòng trạng thái mới nhất của Vĩnh Thụy trên trang cá nhân khiến nhiều người tò mò. Ảnh: Facebook nhân vật

Từng cử chỉ và ánh mắt của cặp đôi đều toát lên vẻ tình tứ khiến dân tình không khỏi nghi ngờ dù cả hai chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận.

Vĩnh Thụy đăng tải thân thiết bên gái lạ sau khi chia tay Hoàng Thùy Linh. Ảnh: Facebook nhân vật

Mới đây sau tin đồn chia tay Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy bất ngờ đăng tải bức ảnh bên gái lạ trong thang máy với dòng trạng thái ngôn tình.

Trước đó Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh từng có mối tình được nhiều người ủng hộ. Ảnh: Internet

"Chỉ cần em ở yên trong bản đồ này, anh chắc chắn sẽ tìm được em", "Chả quan tâm hay để ý điều gì cả, anh chỉ để ý đến em thôi cưng". Vĩnh Thụy không còn ngại ngùng che giấu như trước nữa. Sự dịu dàng của anh ở hiện tại có lẽ chính nhờ ở bên cạnh Hoàng Thùy Linh suốt mấy năm qua.

Thậm chí, mới đây, Vĩnh Thụy lại đăng tải dòng trạng thái "Tối qua tôi nằm mơ thấy em, trong giấc mơ tôi thấy em cười... Em bảo rằng em cũng rất nhớ tôi".

Cách Vĩnh Thụy bày tỏ tình cảm với người tình mới rất khác với lối yêu kín đáo trong thời gian nam siêu mẫu vướng nghi án tình cảm kéo dài nhiều năm với Hoàng Thùy Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tình mới