Tin mới

Dòng trạng thái 'lạ' của nữ sinh lớp 12 nghi bị cưỡng hiếp rồi nhảy cầu tự tử

Thứ năm, 18/04/2019, 02:00 (GMT+7)

Trước khi nhảy cầu tự tử, nữ sinh lớp 12 ở Bắc Ninh liên tục than thở buồn chán chuyện tình cảm, bị người yêu không tin tưởng...trên trang cá nhân.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Nguyễn Thị V.A. (SN 2001, ở xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) nhảy sông Đuống tự tử, tin tức từ Trí thức trẻ cho hay, ngày 16/4, Công an huyện Thuận Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự với Vũ Văn Hiếu (SN 1995) về hành vi “H.iếp dâm” theo quy định tại Điều 141, Bộ luật hình sự 2015.

Theo điều tra bước đầu của cơ quan công an, chiều ngày 14/4 nữ sinh V.A. đi ăn hội với bạn tại thôn Tư Thế, xã Trí Quả, huyện Thuận Thành, sau đó bị đối tượng Vũ Văn Hiếu (SN 1995, ở xã Ngũ Thái, Thuận Thành, Bắc Ninh), là bạn của chị gái con bác ruột V.A. đưa vào nhà nghỉ B.H. (thuộc xã Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh) và có hành vi hiếp dâm.

Nữ sinh V. A trước khi nhảy cầu tự tử. Ảnh internet

Sau khi xảy ra sự việc nữ sinh này có nhắn tin cho bạn trai và một số người bạn thông báo về sự việc cũng như sẽ nhảy cầu tự tử. Đến khoảng 8h sáng ngày 15/4, nữ sinh tìm đến khu vực cầu Hồ thuộc thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành nhảy xuống sông Đuống tự tử.

Điều đáng nói là đêm trước khi xảy ra vụ việc, V.A nhắn tin với người yêu tên Q. rất khuya về việc mình bị cưỡng hiếp, tuy nhiên, Q. không tin sự việc giống như lời V.A nói khiến nữ sinh này buồn chán.

Cùng ngày đó, nữ sinh V.A đăng tải nhiều dòng trạng thái trên trang cá nhân Facebook, than thở chuyện tình cảm, sự tin tưởng trong tình yêu.

Cụ thể, 1h05 sáng, cô gái trẻ viết: “Chúng ta đã từng vui cùng nhau, buồn cùng nhau nhưng cuối cùng không ai hiểu được nhau”.

Đến lúc hơn 13h chiều 14/4, V.A viết: “Tôi ghét cái tính nhạy cảm của bản thân, chỉ vì một lời nói của người ta mà suy nghĩ mấy ngày liền”.

Lúc 14h chiều 14/4, V.A đăng trạng thái: “Anh ta không tin lời tôi nói”.

Sáng sớm 15/4, bạn của V.A chạy ra cầu thì nữ sinh này nhảy cầu tự tử. Hai người đã lao xuống cứu nhưng bất thành.

Trao đổi với PV Lao Động, ông Nguyễn Văn Hưởng (bố của nữ sinh V.A.) vẫn chưa hết bàng hoàng kể: "Con gái tôi nhắn tin cho nhiều người bảo sẽ nhảy cầu tự tử, nhưng không ai nói lại cho gia đình tôi cả. Đến 8h sáng hôm sau (15.4), nghe tin V.A nhảy cầu Hồ tự tử, gia đình tôi chết lặng, không nghĩ con lại dại dột như vậy”.

Trước khi tự tử, V.A để cặp xách, điện thoại trên bờ, nên người người sống cạnh đó đã tìm được số điện thoại báo tin cho gia đình. Cũng nói trên báo này, chị gái V.A cho hay, rất nhiều người biết, V.A có ý định tự tử, tuyệt nhiên không ai báo cho gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh tự tử

Sau cô gái mắc Covid-19, Ấn Độ lại chấn động về vụ cụ bà U90 bị 'làm bậy'

Mới đây, cảnh sát thủ đô Delhi (Ấn Độ) đã bắt giữ một gã đàn ông khoảng 30 tuổi vì tội cưỡng hiếp và hành hung cụ bà 86 tuổi. Vụ việc xảy ra ngay sau khi nữ bệnh nhân Covid-19 bị tấn công tình dục khiến dư luận nước này hết sức phẫn nộ.