Tin mới

Nam thanh niên Việt nghi bị hành hung tại Nhật Bản để lại dòng chữ báo hiếu nghẹn lòng trên Facebook

Thứ ba, 03/08/2021, 16:02 (GMT+7)

Thanh niên Hải Phòng 'mãi ở lại' Nhật Bản có dòng giới thiệu thể hiện sự hiếu thảo, thương yêu cha mẹ.

Trên mạng xã hội ngày 2-8 xôn xao trước clip một nam thanh niên "mãi ở lại" TP Osaka, Nhật Bản do tranh cãi. Vụ việc diễn ra tại khu Minami nằm ở ven sông Dotonbori thuộc TP Osaka.

Hiện tại chưa có thông tin chính thức về danh tính người này. Tuy nhiên, theo một số thông tin trên mạng xã hội, đây chính là một nam sinh Việt Nam, quê ở Hải Phòng, sinh năm 1999.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Thông tin này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng, đặc biệt khi 1 đoạn clip được cho là quay lại quá trình cự cãi trên được đăng tải trên mạng xã hội. Trong một clip khác, còn nghe thấy giọng 2 cô gái nói tiếng Việt: "Quay clip lại giao cho công an".

Sau đó, cộng đồng mạng nhanh chóng tìm được trang cá nhân của nam sinh này, bày tỏ sự chia sẻ dành cho một người con Việt Nam xa xứ. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng là dòng giới thiệu viết hoa nhấn mạnh: “Tốc độ thành công của bạn nhất định phải vượt qua tốc độ già đi của bố mẹ”. 

Điều này khiến nhiều người nghẹn ngào, bởi kì vọng của cậu đã mãi mãi không thể thành hiện thực. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Được biết, T.T.Đ.A là con một trong gia đình và đang sinh sống cùng mẹ của mình. Trước khi vụ việc xảy ra vài giờ, thậm chí mẹ của nam sinh này còn đăng một dòng trạng thái thể hiện niềm tự hào về cậu con trai hiếu thảo của mình: “Con dù lớn vẫn là con của mẹ, tài sản quý giá nhất của mẹ vẫn là con. Cố gắng giữ sức khỏe nhé con trai”.

Hiện tại, rất nhiều cộng đồng mạng đã tìm đến trang Facebook của nam sinh Hải Phòng cùng mẹ của em để chia buồn cùng gia đình, mong bố mẹ em sẽ sớm vượt qua khoảng thời gian này. 

Ngay sau khi nhận được thông tin, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka, Nhật Bản đã liên hệ với cảnh sát Osaka và tìm hiểu thông tin trong cộng đồng người Việt tại khu vực Kansai để xác minh vụ việc. Phía Cảnh sát cho biết sẽ cung cấp thông tin sau khi điều tra rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nam sinh Nhật Bản