Tin mới

2 ngày rước về 3 tân binh, Dortmund sở hữu những tài năng xuất sắc nhất Bundesliga

Thứ năm, 23/05/2019, 12:37 (GMT+7)

Dortmund đang là đội bóng hoạt động tích cực nhất trên TTCN những ngày đầu mở cửa.

Không chờ đợi một giây phút nào, Dortmund gần như bắt tay vào công cuộc tái thiết đội hình ngay sau khi mùa giải kết thúc. Trước đó, họ đã gật đầu đồng ý bán Christian Pulisic cho CLB Chelsea để thu về số tiền 58 triệu bảng. Và Dortmund đã dùng toàn bộ số tiền đó để mang về 3 tân binh đều là những cầu thủ xuất sắc bậc nhất của Bundesliga.

Liên tiếp trong 2 ngày, đội chủ sân Signal Iduna Park đã công bố hàng loạt bản hợp đồng. Đầu tiên là hậu vệ Nico Schulz từ Hoffenheim với giá 25 triệu euro. Đây là một trong những hậu vệ cánh hàng đầu của La Liga với khả năng tạo cơ hội và kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Hậu vệ Nico Schulz được kì vọng sẽ đem đến sức mạnh và tốc độ bên hành lang cánh trái. Ảnh: Dortmund

Nổi bật nhất trong số 3 tân binh của Dortmund phải kể đến Thorgan Hazard. Cậu em nhà Hazard chuyển đến thi đấu từ Monchengladbach với mức phí chuyển nhượng khoảng 25,5 triệu euro. Hazard "em" sẽ khoác áo Dortmund theo một bản hơn đồng có thời hạn 5 năm, đến tháng 6/2024.

Cầu thủ 26 tuổi có thể thi đấu mọi vị trí trên hàng công từ trái, phải cho đến tiền vệ trung tâm. Thorgan Hazard được cho là sự thay thế Christian Pulisic, người vừa chuyển sang Chelsea. Tiền vệ người Bỉ sẽ chơi ở cánh trái, trong khi Jordon Sancho ở phía đối diện.

Thorgan Hazard chính là bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Dortmund. Ảnh: BVB.tv

Cuối cùng, Dortmund còn chiêu mộ thành công Julian Brandt từ Leverkusen với giá 30 triệu euro với bản hợp đồng có thời hạn đến mùa Hè 2024. Tên tuổi của Julian Brandt đã được khẳng định từ lâu. Cựu cầu thủ của Leverkusen ra mắt Bundesliga khi mới 17 tuổi và đã có 165 lần ra sân tại giải đấu hàng đầu nước Đức, ghi được 34 bàn thắng và có 41 pha kiến tạo.

Julian Brandt từng được rất nhiều ông lớn theo đuổi. Ảnh: Dortmund

Với những sự bổ sung chất lượng này, Dortmund hoàn toàn có thể nghĩ đến việc cạnh tranh danh hiệu Bundesliga cũng như tạo nên bất ngờ tại Champions League mùa sau.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news