Tin mới

Không thể trả món nợ trước Ấn Độ, ĐT Thái Lan đành ngậm ngùi về bét tại King's Cup 2019

Thứ bảy, 08/06/2019, 17:27 (GMT+7)

ĐT Thái Lan tiếp tục nhận thêm một thất bại nữa tại King's Cup 2019, qua đó đành chấp nhận vị trí cuối cùng tại giải đấu được tổ chức trên sân nhà.

Bước vào trận tranh giải 3, ĐT Thái Lan buộc phải giành chiến thắng để cứu vãn lại niềm tin nơi NHM sau thất bại 0-1 trước ĐT Việt Nam. Cả 2 đội nhập cuộc khá thận trọng. Tuy nhiên ngay khi vừa có dấu hiệu tăng tốc, Voi Chiến đã phải nhận gáo nước lạnh.

Phút 17, hậu vệ Sandes Jinghan của Ấn Độ có pha căng ngang loại bỏ hàng loạt cầu thủ bên phía Thái Lan để Arjich Thapa đệm bóng mở tỷ số.

Arjich Thapa là tác giả của bàn thắng duy nhất trong cuộc đối đầu này. Ảnh: Internet

Chỉ 5 phút sau, đội trưởng Teerasil Dangda có pha ngả người móc bóng cực kì đẹp mắt khiến mảnh lưới Ấn Độ rung lên. Tuy nhiên trọng tài đã xác định Dangda rơi vào thế việt vị.

Dangda có trận đấu thứ 100 trong màu áo ĐTQG. Ảnh: Zing

Liên tiếp sau đó, hàng công của ĐT Thái Lan tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không một lần các cầu thủ áo vàng dứt điểm thành công. Ngay khi bắt đầu hiệp 2, Voi Chiến vẫn duy trì một nhịp độ tấn công tương tự. Thế nhưng nếu không có thần may mắn phù hộ, họ đã phải thủng lưới lần thứ 2 sau cú dứt điểm của cầu thủ Ấn Độ đưa bóng dội cột dọc.

Càng về cuối trận, đội chủ nhà càng đẩy cao đội hình. Dẫu vậy, những Teerasil Dangda, Supachok hay Supachai đều không thể tận dụng thành công. Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên với chiến thắng thuộc về ĐT Ấn Độ.

ĐT Thái Lan không thể xuyên thủng mảnh lưới của Ấn Độ trong gần 70 phút còn lại của trận đấu. Ảnh: Zing

Với trận thua này, Thái Lan không thể đòi được món nợ với thất bại 1-4 tại ASIAN Cup 2019 trước Ấn Độ hồi đầu năm. Thêm vào đó, họ còn để lại một sự thất vọng to lớn cho các CĐV nhà khi không có nổi 1 chiến thắng tại Kings' Cup 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news