Tin mới

Trả toàn bộ chi phí, ĐT Việt Nam còn được chủ nhà Thái Lan tiếp đãi cực khủng

Thứ hai, 27/05/2019, 19:40 (GMT+7)

Nước chủ nhà Thái Lan đang có những sự chuẩn bị nhiệt tình nhất cho các đội tuyển, đặc biệt là ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019.

King's Cup 2019 đang tới rất gần và nước chủ nhà Thái Lan đang có những sự chuẩn bị kĩ càng nhất để đón tiếp các đội tuyển về tham dự. Về mặt chuyên môn, Voi Chiến sẽ sớm gút danh sách 23 cầu thủ tham dự giải đấu trong nay mai. Danh sách này được tuyển chọn từ 35 cầu thủ sơ bộ được triệu tập từ tuần qua. Với tư cách là nước chủ nhà, Thái Lan rất muốn có được chức vô địch King's Cup 2019 và muốn đánh bại ĐT Việt Nam trên hành trình vinh quang đó.

King's Cup 2019 là cơ hội để ĐT Thái Lan lấy lại vị thế. Ảnh: FAT

Về công tác hậu cần, nước chủ nhà cũng thể hiện sự hiếu khách và hào phóng. Cách đây không lâu, theo nguồn tin từ Dân Việt, BTC của giải đấu sẽ đài thọ toàn bộ chi phí của ĐT Việt Nam khi tham dự giải, bao gồm số tiền để thầy trò HLV Park Hang Seo ăn ở, đi lại, tập luyện trong những ngày diễn ra giải đấu tại Thái Lan.

Chưa dừng lại ở đó, theo báo Lao Động, ĐT Việt Nam còn được ưu ái cả về nơi ăn ngủ trong suốt thời gian diễn ra giải đấu. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ ở khách sạn Modena by Fraser. Đây là khách sạn mang tiêu chuẩn 4 sao hiện đại với đầy đủ tiện nghi như bể bơi, nhà hàng, spa, bar hay trung tâm thể hình... Thậm chí địa điểm mà thầy trò HLV Park Hang-seo nghỉ ngơi chỉ cách sân vận động Chang Arena - nơi thi đấu King's Cup 2019 hơn 200m nên rất thuận tiện cho việc di chuyển.

Khách sạn Modena by Fraser sẽ là đại bản doanh của ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019. Ảnh: Internet

Rõ ràng những sự đón tiếp này là rất nồng hậu và không chê vào đâu được của nước chủ nhà. Theo dự kiến, danh sách ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019 sẽ được công bố vào ngày hôm nay, 27/05. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường sang Thái Lan vào ngày 1/6. LĐBĐ Việt Nam đang lên kế hoạch mượn sân tập của Buriram United để toàn đội có thểl uyện tập trong những ngày diễn ra giải đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: King's Cup 2019