Tin mới

Nhìn thầy Park triệu tập đội hình, HLV Thái Lan lại lớn tiếng nắn gân ĐT Việt Nam

Thứ tư, 29/05/2019, 09:57 (GMT+7)

Sau khi nhận được bản danh sách 23 cầu thủ của ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019, HLV Sirisak Yodyardthai lại một lần nữa lên tiếng "nắn gân" đối thủ.

Bản danh sách 23 cầu thủ của ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019 thu hút sự chú ý không chỉ của CĐV nước nhà mà cả truyền thông Thái Lan. Ngay sau khi biết được bản danh sách này, HLV của ĐT Thái Lan đã có những phản ứng. Vietnamnet trích dẫn lời HLV Sirisak Yodyardthai phát biểu trên truyền thông Thái Lan, cho biết: "Khi nhìn vào danh sách này, có thể thấy Việt Nam gần như giữ nguyên nền tảng Asian Cup 2019."

HLV trưởng của ĐT Thái Lan tỏ ra rẩt am hiểu về danh sách 23 cầu thủ của Việt Nam tham dự King's Cup 2019. Ảnh: FAT

Chưa kể, HLV của Thái Lan còn tỏ ra vô cùng tự tin khi nhìn thấy bản danh sách này. Ông tiết lộ đội ngũ BHL đã nắm được rất nhiều điều về các cầu thủ trong bản danh sách này. Chỉ có điều ĐT Việt Nam chưa đá trận nào sau Asian Cup 2019 nên người Thái chưa thể nắm bắt được lối chơi chung của toàn đội.

Dù vậy, HLV Sirisak Yodyardthai vẫn không thay đổi lập trường của mình với những phát biểu mang tính "nắn gân" đối thủ. Ông cho biết: "Tôi tin tưởng tuyệt đối, toàn bộ các cầu thủ Thái Lan đều háo hức, mong muốn đấu với Việt Nam. Sắp tới, ở King's Cup là trận đấu mang ý nghĩa chứng minh đội tuyển nào mới là số 1 khu vực ASEAN".

ĐT Thái Lan đang rất khát khao đánh bại Việt Nam để đòi lại vị thế. Ảnh: FAT

Đánh giá về lực lượng của đội nhà, HLV trưởng của Voi Chiến đặt trọn niềm tin vào những cầu thủ đang chơi bóng tại nước ngoài. 3 cái tên đang chơi tại Nhật Bản như Theerathon Bunmathan, Chanathip Songkrasin và Thitiphan Puangchan cùng thủ thành Kawin Thamsatchanan đang bắt chính tại Bỉ sẽ giúp ĐT Thái Lan hoàn thành được mục tiêu của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hang Seo