Tin mới

ĐT Việt Nam nhận hàng loạt hung tin trước khi đối đầu với Thái Lan tại King's Cup

Thứ năm, 09/05/2019, 14:08 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đang có rất nhiều bài toán cần lời giải, đặc biệt trong bối cảnh chỉ còn 1 tháng nữa là King's Cup 2019 khởi tranh.

Các kết quả bốc thăm của King's Cup 2019 cho thấy ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với Thái Lan trong trận mở màn của giải đấu. Ngay sau thông tin này, người Thái đã hừng hực "lên dây cót" tinh thần cho đội tuyển. Vị HLV của họ muốn đánh bại Việt Nam để chứng tỏ vị thế số 1. Trong khi truyền thông đất nước Chùa vàng đều đếm từng ngày trước trận đại chiến này.

Tại King's Cup 2019, Thái Lan sẽ đối đầu với Việt Nam trong trận đấu đầu tiên. Ảnh: FAT

Chắc chắn thầy Park cùng với VFF cũng đã có những toan tính nhất định. Vào ngày 1/6 tới, ĐT Việt Nam sẽ chính thức tập trung để chuẩn bị cho giải đấu này. Tuy nhiên ông thầy người Hàn đang đối mặt với rất nhiều nỗi lo. Đầu tiên là những trụ cột của ĐT Việt Nam đang không có được phong độ tốt nhất. Công Phượng, Xuân Trường đã phải dự bị quá lâu tại Hàn Quốc và Thái Lan. Trong khi Đặng Văn Lâm vẫn phải chật vật cùng CLB Muangthong United vượt khó.

Bộ 3 đang thi đấu tại nước ngoài gặp nhiều khó khăn trong việc chứng tỏ năng lực. Ảnh: Webthethao

Kế đến, những cầu thủ đang thi đấu tại V.League cũng đánh mất phong độ, đặc biệt trên hàng công. Hà Đức Chinh chỉ còn là cái bóng của chính mình, trong khi Tiến Linh đang cố gắng bình phục sau chấn thương. Đây cũng là điều khiến thầy Park lo lắng nhất. Mới đây, đến lượt Phan Văn Đức báo hung tin cho đội tuyển. Theo chia sẻ của HLV Nguyễn Đức Thắng thì tiền đạo của CLB SLNA cần ít nhất 3 tuần nữa để hồi phục và có khả năng không thể tham dự King's Cup 2019.

Phan Văn Đức đang rất nỗ lực tập luyện để bình phục chấn thương. Ảnh: FB nhân vật

Phan Văn Đức báo hung tin, các tiền đạo đánh mất phong độ đang khiến hàng công của ĐT Việt Nam gặp vấn đề. Cái tên thi đấu ổn định nhất tại V.League từ đầu mùa là Văn Toàn lại thường xuyên chỉ đóng vai trò dự bị trên ĐTQG. Vì vậy, thầy Park sẽ còn rất nhiều việc phải làm trước khi đối đầu với Thái Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news