Tin mới

ĐT Việt Nam thoát cảnh 'hành xác' khi Thái Lan chính thức chốt SVĐ thi đấu tại vòng loại

Thứ năm, 25/07/2019, 17:07 (GMT+7)

LĐBĐ Thái Lan đã chính thức lựa chọn SVĐ Thammasat để tổ chức trận đấu gặp ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Đây là SVĐ chỉ cách thủ đô Bangkok khoảng 40km.

Tờ Siam Sport của Thái Lan đưa tin, LĐBĐ nước này đã chính thức lựa chọn SVĐ để tổ chức trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022. Đó là sân Thammasat với sức chứa hơn 20.000 chỗ ngồi. Đây là SVĐ nằm ở tỉnh Pathum Thani, cách thủ đô Bangkok khoảng 40 km.

SVĐ Thamasat được chọn làm địa điểm tổ chức trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 với ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Sở dĩ FAT phải lựa chọn sân đấu này thay vì SVĐ quốc gia Rajamangala là bởi "chảo lửa" này đang được tu sửa để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020.

Trong khi đó, sân Thammasat đã được chính tân HLV trưởng của ĐT Thái Lan, ông Akira Nishino đến thị sát và tỏ ra hài lòng với chất lượng của sân. Thi đấu tại đây, ĐT Việt Nam sẽ không mất nhiều thời gian để di chuyển như tại King's Cup 2019. Điều này có thể giúp thầy trò HLV Park Hang Seo tránh được sự mệt mỏi sau một quá trình di chuyển dài.

Việc chỉ phải di chuyển từ 40 km từ Bangkok để đến địa điểm thi đấu sẽ giúp ĐT Việt Nam thoát khỏi cảnh "hành xác". Ảnh: Internet

Trận đấu giữa 2 đội sẽ diễn ra vào ngày 5/9 tới đây. Đây là cơ hội để người Thái có thể phục hận sau những thất bại liên tiếp. Nó cũng là thời cơ để HLV Akira Nishino chứng minh những phát biểu trong thời gian qua của ông cho mang tính chất "nói cho vui".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news