Tin mới

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 3/6/2019: Hà Nội mưa rào và dông vài nơi

Thứ hai, 03/06/2019, 08:13 (GMT+7)

Dự báo thời tiết, cập thời tiết mới nhất hôm nay 3/6: Khắp các tỉnh miền Bắc chuẩn bị nắng nóng trở lại.

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương cho hay do ảnh hưởng của rãnh áp thấp qua Bắc Bộ cùng hội tụ gió ở mức 1500 đến 5000m đang hoạt động yếu dần nên các tỉnh khu vực miền Bắc sắp nắng nóng trở lại.

Khắp các tỉnh thuộc khu vực Tây Bắc Bộ đêm xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, khu vực Tây Bắc xuất hiện mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông đề phòng lốc sét và gió giật mạnh, nhiệt độ ở mức từ 23 đến 34 độ C.

Thời tiết khu vực phía Đông Bắc Bộ chiều tối và đêm xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, nhiệt độ thấp nhất ở mức từ 23 đến 33 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế xuất hiện nhiều mây, chiều tối và đêm xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông đề phòng lốc sét và gió giật mạnh, nhiệt độ từ mức từ 25 đến 35 độ C.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, nhiều nơi nóng, đề phòng lốc, sét và gió giật, nhiệt độ ở mức 25 đến 36 độ C. 
Tây Nguyên nhiều mây, chiều tối xuất hiện mưa rào và dông rải rác, ngày nắng, nhiệt độ thấp nhất ở mức từ 25 đến 32 độ C.

Thời tiết khu vực Hà Nội nhiều mây, chiều tối và đêm xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, gió đông ở cấp 2-3, nhiệt độ ở mức từ 24 đến 33 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news